HaChou

Following: 0Follower: 0

Tối đa hóa sức mạnh giai đoạn đầu trong Dota Truyền Kỳ

27-12 14:43

9gate.vn sẽ gợi ý cho các bạn đội hình lý tưởng và lý do nên lựa chọn đội hình đó.

Là một tân thủ, bạn cũng cần có một đội hình 5 hero của riêng mình để có thể vượt ải, đi “Chiến Dịch”. Vậy khi mới bước vào thế giới DoTa Truyền Kỳ, tất cả còn mới mẻ, thì đội hình nào sẽ phù hợp với bạn? Hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé.

Các hero bạn có được đầu tiên trong game cũng chính là đội hình lý tưởng cho tân thủ mà mình muốn đề cập đến trong bài này. Đó chính là: Traxex, Enchan, Lina, Zeus, Kunkka.

Trong đó Enchan và Zeus là hai hero bạn có thể sở hữu được đầu tiên, ngoài 3 hero mà game cung cấp từ đầu: Kunkka, Lina, Traxex, nhờ vào các nhiệm vụ ban đầu mà bạn có thể dễ dàng thực hiện được. Ngoài “lá chắn sống” (tanker, hero hàng đầu, có nhiệm vụ chịu sát thương) Kunkka thì bạn cũng nên “bồi dưỡng” cho Enchan vì kỹ năng “Phục Hồi” giúp hồi máu cho cả đội để trụ trong chiến trận được lâu hơn, tăng cơ hội chiến thắng, khá quan trong ở thời kỳ đầu của game khi Kunkka của bạn chưa đủ “lực” để có thể chống đỡ hết các đối thủ mạnh.

Dưới đây là những lí do khiến đội hình này là lý tưởng đối với tân thủ:

Dễ dàng có thể có được các hero này. Kunkka, Lina và Traxex là 3 hero được hệ thống tặng, bạn sẽ bắt đầu nhận được “Đá hồn” của Enchan từ các ải ở Chương 2 của “Chiến Dịch”. Các hero này, với các kỹ năng và thuộc tính cần thiết, đặc biệt cần thiết cho đội hình của bạn ở giai đoạn đầu game này.

Đây là đội hình khá toàn diện. Kunkka có tuyệt kỹ (ultimate) “Tàu Ma” và kỹ năng “Dậy Sóng” gây sát thương và gây choáng/cản trở địch dùng kỹ năng, “Thủy Đao” gây sát thương lên nhiều mục tiêu. Lina có “Trảm Rồng” và “Giáng Hỏa” gây sát thương diện rộng (AOE) mạnh, đồng thời sở hữu tuyệt kỹ tấn công một mục tiêu cực mạnh “Thần Diệt”. Enchan hỗ trợ đắc lực cho đội với kỹ năng hồi máu cả đội và khả năng “Mê Hoặc” đối phương, và còn có thể tự mình chiến đấu, là anh hùng bắt buộc phải có trong thời kỳ “Viễn Chinh” sau này.

Có giá trị sử dụng lâu dài. Như bạn đã biết, game có rất nhiều hero khác nhau, việc bạn có được và chọn được các đội hình mạnh hơn là điều dễ hiểu, nhưng các anh hùng của đội hình này đều có sở trường, kỹ năng bạn có thể sử dụng trong những trận chiến, tình huống nhất định. Có thể nói đây là những hero có giá trị cao trong trong tất hero của game.

Nhược điểm của đội hình này chủ yếu là ở vị trí của hero đảm nhận vai trò “lá chắn sống” (tanker) – Kunkka. Trước khi Kunkka được tiến cấp lên đến Tím thì chỉ là hero này chỉ là một tanker yếu, đặc biệt khi bạn đã đi theo cốt truyện đến các Chương sau của “Chiến dịch” mà chưa nâng cấp được nhiều cho Kunkka, và một khi đội hình mất đi tanker, mất đi một lá chắn quan trọng, thì chiến bại là kết quả có thể hiểu được.

Nhìn chung, tuy đây là đội hình cơ bản được game chủ đích dành cho tân thủ nhưng các hero này đều có giá trị sử dụng riêng của họ và bạn hoàn toàn có thể chọn trong đó một số hero để tập trung “đầu tư” nâng cấp để về sau dùng những lúc cần.

Ngay bây giờ các bạn có thể tham gia tải và trải nghiệm game Dota Truyền Kỳ tại đây.

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0