HaChou

Following: 0Follower: 0

Tạo và tham gia Bang Hội trong Chiến Cuồng

14-03 08:37

Khi đạt cấp 18 trở lên và hoàn thành nhiệm vụ các Võ tướng sẽ có thể tự lập ra Bang Hội hoặc tham gia vào Bang Hội khác.

Tại tính năng bang hội trong game Chiến Cuồng các bạn có thể giao lưu giải trí hoặc tạo ra những buổi off game đầy thú vị lẫn ở trong và ngoài game. Và đây chính là nơi để các bạn chiêu mộ nhân tài giúp bang hội mình trở nên mạnh mẽ hơn:

Đối với những người chơi mới, nếu muốn gia nhập 1 bang hội trong game Chiến Cuồng các bạn chỉ cần mở giao diện bang hội lên và lick vào từ Đề Nghị vào bang

Sau khi bang chủ phê duyệt bạn gia nhập bang hội , lúc đó bạn sẽ được chuyển thẳng tới giao diện trong bang. Tại đây bạn sẽ được bắt gặp 5 giao diện chính đó chính là:

1. Danh sách:  Tại đây hiển thị về thông tin của tất cả các Bang Hội của server và từ đây các Võ tướng có thể lựa chọn Bang hội mà để gia nhập.

2. Thông tin: Tại đây hiển thị tất cả thông tin bang của Võ tướng như: Tên bang chủ, lv bang, thành viên, exp bang, có thể rời bang...

3. Thành Viên: Tại đây hiển thị thông tin về tất cả các thành viên trong bang hội của các Võ tướng.

4. Sự kiện:

- Khi bang ở lv 1: các Võ tướng có thể tham gia 2 tính năng là Mèo May mắn và Bang chiến

- Khi bang ở lv 2: các Võ tướng có thể tham gia 2 tính năng tiếp theo là BOSS bang tập thể, và Thủ tháp bang.

5. Kỹ năng:

Tại đây, các Võ tướng có thể Tăng lv các kỹ năng như: Khí Huyết, Vạn Chúng, Liên Trận, Lôi Đình để gia tăng lực chiến cho các Võ tướng.

Chiến Cuồng

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0