HaChou

Following: 0Follower: 0

Tìm hiểu hệ thống kỹ năng nhân vật trong Chiến Cuồng

13-03 11:23

hi bước vào Chiến Cuồng, các tướng quân sẽ được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật, bao gồm Cuồng Đao, Thần Tiễn và Long Tướng.

Mỗi lớp nhân vật đều có một đặc điểm, ưu thế riêng trong việc chiến đấu cá nhân và kết hợp với đồng đội trong các nhiệm vụ mang tính tập thể trong Chiến Cuồng.

1. Cuồng Đao (Liệt Hỏa Cuồng Đao)

Là 1 hệ đặc biệt “chém” khắp nơi, đặc điểm của Liệt hỏa cuồng đao là liên tiếp, tầng tầng lớp lớp, tấn công không ngừng. Đối diện với kẻ địch, bạn muốn làm 1 kẻ nhu nhược suốt đời hay muốn làm anh hùng, cho dù chỉ còn 1 phút, sau 1 phút đó, toàn bộ quân địch đã bị bạn chém sạch. Đao pháp bá đạo, giống như 1 chiến sĩ trong bức họa sơn thủy.

Dùng kỹ năng công phá từ cự ly xa “Huyết Khôi Cấm” đánh dạt hết quân địch, sau đó  chém trực tiếp, đây là cách chơi đơn giản nhất của Liệt hỏa cuồng đao. Dù có đối diện Boss, cũng không phải lo, trực tiếp chém địch, đây chính là sự hấp dẫn của Cuồng Đao.

Các Võ tướng hãy cùng xem qua những kỹ năng của Cuồng Đao nhé

Tham Lang Huyết Sát

Phá Quân Trảm

Huyết Khôi Cấm

Thất Sát Lâm Thế

Huyết Ảnh Thiên La

2. Thần Tiễn (Thần Tiễn Yêu Cơ)

Thần Tiễn là võ tướng rất lợi hại vì tấn công hiệu quả ở tầm xa lẫn tầm gần. Sử dụng cung làm vũ khí, lớp nhân vật này có chiêu thức biến hóa đa dạng, chế ngự đối thủ rất tốt,hiệu quả liên kích, sức đối kháng mạnh, có độ thao tác khó nhất định. Lựa chọn Cung Tướng, người chơi phải thật nhanh tay lẹ mắt.

Các Võ tướng hãy cùng xem qua những kỹ năng của Thần Tiễn  nhé:

Ngạo Sương Đấu Tuyết

Phượng Vũ Lê Hoa

Ngân Xà Phá

Nghệ Xạ Cửu Nhật

Lạc Nguyệt Phong Tâm Tiễn

3. Long Tướng (Long Thành Phi Tướng)

Long Tướng là võ tướng cận chiến tầm gần và trung, nắm vững thuần thục các kỹ năng, phòng ngự cao, động tác lớn, cảm giác thao tác mạnh, dễ thao tác nhưng khó tinh thông, thích hợp cao thủ. Tuy nhiên Long Tướng yêu cầu phải làm chủ được các kỹ năng một cách thành thạo. Lựa chọn lớp nhân vật này người chơi phải vận dụng tối đa khả năng điều khiển nhân vật của mình.

Các Võ tướng hãy cùng xem qua những kỹ năng của Long Tướng nhé:

Giao Long Phiên Giang

Hào Long Thiểm

Nộ Phúc Cửu Châu

Long Chiến Vu Dã

Đằng Long Kinh Vân

Chiến Cuồng

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0