♫Kiyoshi

Following: 0Follower: 0

Tân Sư Muội: Hướng Dẫn Hoạt Động Võ Lâm Minh Chủ

06-09 20:09

Võ Lâm Minh Chủ là cơ hội để các bang hội thể hiện bản lĩnh của mình, độc bước tung hoành chinh phục ngôi vị đỉnh cao, vạn người mơ ước.

Hoạt động Võ Lâm Minh Chủ diễn ra vào 22:00 – 23:00  thứ 7 hàng tuần.

Cách tham gia:

Người chơi Level 36 trở lên khi vào bang có thể tham gia Minh Chủ Võ Lâm. Sau khi mở hoạt động, người chơi chọn vào giao diện Minh Chủ, sau đó chọn vào Khiêu Chiến bất kỳ danh hiệu nào sẽ tự động chuyển vào bản đồ.

Sau khi vào bản đồ, xung quanh người chơi sẽ có mũi tên màu xanh, hướng mà mũi tên chỉ là nơi có danh hiệu.

Nguyên tắc: 

Vị trí ban đầu của lệnh bài là ở giữa bản đồ, lệnh bài do Bang Chủ, Ngự Tọa, Phó Bang lượm, sau khi lượm nhận danh hiệu và giữ không rớt trong 10 phút, thì khiêu chiến thành công.

 Nếu đến khi kết thúc lúc 23:00, vẫn không có người chơi giữ lệnh bài được 10 phút, thì người cuối cùng giữ lệnh bài sẽ nhận được danh hiệu, nếu lệnh bài không do người chơi giữ, thì danh hiệu kỳ này sẽ không được tạo ra. Quyền sở hữu danh hiệu kéo dài 1 tuần, danh hiệu hiển thị trên đỉnh đầu người chơi, và danh hiệu còn cộng thêm nhiều thuộc tính. Trong bản đồ có thể dùng Triệu Tập Lệnh, sau khi dùng có thể triệu hồi thành viên Bang ở bản đồ này đến bên cạnh, Triệu Tập Lệnh chỉ có Bang Chủ, Ngự Tọa, Phó Bang có thể dùng.

 Trong bản đồ chỉ có thể dùng hình thức PK Bang, tên Bang đối địch là màu vàng, tên cùng bang là màu xanh. Sau khi tiêu diệt người chơi giữ lệnh bài, lệnh bài sẽ rớt về chỗ cũ. Giữ lệnh bài đạt 10 phút, sẽ nhận danh hiệu khiêu chiến thành công, sau khi thành công, tất cả người chơi trong bản đồ sẽ bị dịch chuyển đến thành chính. Người chơi nhận danh hiệu có thể thông qua hình thức thưởng để cảm tạ các thành viên cùng bang giúp mình nhận danh hiệu.

Phần thưởng: 

Khi tham gia Võ Lâm Minh Chủ, người chơi giữ được danh hiệu sẽ nhận được rất nhiều thuộc tính công thêm như ngoại thủ, nội thủ, kiên cố…Sau khi tạo danh hiệu, người chơi có thể đến chỗ Võ Lâm Minh Chủ để mô bái, mô bái sẽ nhận EXP, mô bái Bang chủ cùng Bang sẽ nhận thêm phần thưởng bang cống, số lần mô bái tối đa, mỗi ngày hạn chế 3 lần.

Fanpage: https://www.facebook.com/tansumuoi/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tan-su-muoi-363.html

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0