Cucku

Following: 0Follower: 3

Hướng dẫn bang chiến trong game mới Tiểu Sư Muội

11-05 22:31

Bang Chiến – một trong những nhiệm vụ đặc sắc không thể bỏ qua khi gia nhập gMO Tiểu Sư Muội.

Bang Chiến còn biết đến với cái tên khác Võ Lâm Tranh Bá là một trong số những nhiệm vụ tuần hoàn (nhiệm vụ tuần) dành cho các Bang Hội trong game mới Tiểu Sư Muội. Với hoạt động bang chiến, các bang không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong bang mà còn là nơi khẳng định vị thế độc tôn của Bang mình.

Điều kiện tham gia bang chiến trong game mới ra Tiểu Sư Muội:

Phạm vi áp dụng hoạt động bang chiến là Server S1 – Tiểu Nguyệt trong khoảng thời gian 22h00 – 23h00 chủ nhật hàng tuần.

Cách tham gia hoạt động bang chiến:

Bang Chủ bang tiến hành mở giao diện Bang Chiến trong phần Hoạt Động. Có thể chọn 1 trong 5 lãnh địa để chiếm lĩnh.

Sau khi chọn được lãnh địa muốn chiếm lĩnh, Bang Chủ tiến hành nhấp vào tham gia. Sau đó bạn sẽ được truyền tống đến bản đồ lãnh địa, kiến nghị Bang Chủ nên dùng “Triệu Tập Lệnh” để triệu tập thành viên trong bang đến bên cạnh. Lệnh bài này có bán trong Cửa Hàng.

Điều kiện để tham gia bang chiến trong game mobile Tiểu Sư Muội là người chơi phải đạt cấp độ 30 trong game trở lên và có tên trong bang.

Nguyên tắc tham gia hoạt động bang chiến trong game mới ra Tiểu Sư Muội:

Trong hoạt động bang chiến của Tiểu Sư Muội, chỉ có một trong 3 nhân vật: Bang Chủ, Ngự Tọa hoặc Phó Bang mới có khả năng chiếm cờ lãnh địa. Kiến nghị bang chúng cùng chung sức bảo vệ Bang Chủ trong quá trình chiếm cờ.

Nếu Bang nào chiếm được cờ trong tổng thời gian 20 phút sẽ nhận được tất cả quyền lãnh địa. Trong trường hợp 23:00 mà không có Bang nào giữ được cờ trong vòng 20 phút thì quyền lãng địa sẽ thuộc về Bang nào chiếm cờ vào thời điểm 23:00.

Đặc biệt, người chơi cần lưu ý trong thời gian diễn ra Bang Chiến, Bang Chủ có quyền chuyển chức cho bất kỳ thành viên nào trong Bang và Bang không được giải tán.

Phần thưởng dành cho Bang chiến thắng trong hoạt động bang chiến:

Người chơi sẽ nhận được EXP cùng Bang Cống cực nhiều khi tham gia hoạt động Bang Chiến. Ngoài ra nếu tiêu diệt 1 người chơi bạn sẽ nhận được 1 bang cống.

Bên cạnh EXP người chơi tham gia hoạt động bang cống còn nhận được KNB, lãnh địa chiếm cứ càng tốt thì phần thưởng càng cao.

Trong bản đồ dã ngoại của lãnh địa, thành viên bất kì trong bang diệt quái sẽ được cộng thêm 25% EXP.

Quá tuyệt vời phải không? Còn chần chừ gì nữa, mau mau gia nhập Bang và tham gia hoạt động Bang Chiến để nhận được ngày càng nhiều điểm EXP, KNB và nhiều trang bị cực khủng khác trong gMO hấp dẫn Tiểu Sư Muội.

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0