Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Hướng Dẫn Build Team Đua Top Nông Dân

01-03 20:00

Hướng Dẫn Build Team Đua Top Nông Dân Từ Tướng Quân Dương (Gió) Từ Hội Cuồng Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Chắc rất nhiều câu hỏi về việc lực chiến mình quá thấp còn nhiều người lại quá cao, hay cách đầu tư cho 7 ngày đầu sever hiệu quả để làm nền tảng cho những ngày say này,v.v...

Hôm nay em xin mạn phép viết bài này tư vấn cho các bác tất tần tật về những thứ em biết. Dành cho nông dân nạp từ < vip 3.

Bắt đầu từ Nông dân nhé:

Đầu tiên em kiến nghị nếu mấy bác muốn đua top hãy nạp ít nhất 200k-390k (vì quỹ trưởng thành bắt buộc phải có để có vàng trang trải).

Ngày đầu tiên rất đơn giản...các bác có thể nạp liền ngay 200k vào để lên vip 3 để mua thêm được 10 lệnh (những ngày đầu rất quan trọng lv).Bái kiến chí tôn 10 lần để lấy Tôn Thượng Hương hoặc Điển Vi hoặc Triệu Vân sớm và việc mấy bác cần là dùng những con tướng cho sẵn clear hết map có thể.

Ngày 2 các bác vẫn như ngày 1, clear map: nếu đứng map thường thì qua tinh anh. Ở ngày 2 với bất cứ vip nào nếu clear đúng đều có thể up tướng chính lên đỏ (map tinh anh có đủ nguyên liệu up 1 tướng lên đỏ). Sẽ có event nạp 60k cho 2 tú 4s + với 1 con 4s cho sẵn + với may mắn các bác có thể có 4 con trong bộ tú vip 22,5% 22,5% 6%.

Ngày 3, ở ngày 3 có tích tiêu lấy Điêu Thuyền...nếu các bác đã mua quỹ thì việc tiêu lấy Điêu Thuyền là quá dễ...và Điêu Thuyền bắt buộc phải có nếu theo kỹ (các bác nên tiêu vàng vào việc bồi dưỡng tướng + tuyển tú).

Ngày 4 nếu làm đúng như trên việc các bác nằm trong top 20 là quá bình thường. Và qua sự kiện tích tiêu ngày 3 + nhận theo lv các bác đã có rương hồn kha khá...đủ để lấy Tôn Quyền hoặc Tào Tháo hoặc Lưu Bị. Bắt đầu xây đội hình nào:

Ngô Tôn Thượng Hương + Chu Thái + Tôn Quyền + 2 vũ 1 trống.

Thục Triệu Vân + Thiếu Niên Lã Bố + Lưu Bị + 2 vũ 1 trống.

Ngụy Điển Vi + Tào Tháo+ 2 vũ 2 trống (hoặc 1 trống + Hứa Chử)

Việc build như thế để tiết kiệm binh doanh và tối đa lực chiến để đua top,không phải đội hình tối ưu. Song song việc build đội hình chính mình khuyên các bạn ko nên up nhiều buff mà để nguyên liệu đó up thêm 1-2 dame tùy khả năng để ngày cuối lấy lực chiến ảo.

Đó là những thứ cơ bản và đây là những điều nên nhớ:

Luôn mua full lệnh mỗi ngày và lệnh chỉ xài clear map (đánh thế giới 5 lần free thôi, quân đoàn đợi người ta mời free để lấy 5 lệnh).

Vàng chỉ để dưỡng tướng + tuyển tú lấy tích tiêu (Và event rung cây"thức sớm 5h rung nếu may mắn bạn giàu to)

Tẩy trang bị: 

Tướng dame tẩy 1 dòng kỹ các dòng còn lại thủ kỹ vật phép,binh lực.

Tướng buff+tháo bị quyền thủ kỹ vật phép binh lực.

Kỹ thuật hoặc quốc gia up full kỹ, up đều các dòng thủ vật phép.

Dàn tú kiến nghị tăng lực chiến cao nhất trong tất cả dàn tú kỹ sử dụng là dàn 22.5% công thủ + 6% bạo kích (30%-8% với tú 5s) Chu tử lạc + Trác Văn Quân + Lương Hồng Ngọc + Tây Thy + Hoa Mộc Lan (Nhờ dàn tú này mình ăn được top 20 lc liên sv với vip 4).

Dưỡng tướng rất quan trọng...cách dưỡng hiệu quả là bắt đầu bằng quân công...dưỡng đến khi nào 4-5 lần đều đỏ thì chuyển qua dưỡng bằng 10v..đến khi nào 4-5 lần đỏ hết thì chuyển qua 50v...quan trọng phải canh đều 4 dòng để dễ lên.

Vàng nạp dùng cho việc mua quỹ cấp độ + mua thẻ vĩnh viễn.

Trang Bị...nếu hên thì không nói làm gì nhưng nếu bạn xui mở ra đồ 0-1 dòng thì mình khuyến nghị bạn xài đồ vàng 3 dòng sẽ hơn đồ đỏ 2 dòng-đồ đỏ 3 dòng hơn đổ tím 3 dòng. Binh doanh nên nâng ưu tiên binh doanh của dame chính-buff-dame phụ-bộ.

Chém gió ...
Aa 0