Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Bí kíp lên lực chiến vù vù cho dân cày

10-10 10:41

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã hoàn tất thử nghiệm với nhiều bí mật được khai phá. Hãy cùng 9Gate tìm hiểu về cách tăng lực chiến dành cho nhà nghèo nhé.

Ngày thứ 1

Việc bái kiến và xây thành sẽ giúp bạn nhận được phần tài nguyên cực lớn: số lượng gỗ và sắt trong bậc thầy kiến trúc sẽ giúp bạn tăng được khá nhiều trong kĩ năng quân doanh của từng loại binh chủng. Bạn nên mua thêm các gói quà Vip trong shop và mua tốn phí ở chợ, đảm bảo lên lv 38 bạn sẽ tăng được 1 số lực chiến đáng kể.

Bái kiến ở ngày thứ 1 bạn sẽ nhận được điểm bái kiến, điểm này dùng để mua hồn tướng, phục vụ cho việc nâng cấp tướng, cứ chịu khó làm mới thêm 10 xu, 20 xu để mua hết các hồn tướng bạn cần. Phục vụ cho ngày thứ 2 để up tướng lên đỏ.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Bí kíp lên lực chiến vù vù cho dân cày

Bạn sẽ thấy ngay ngày thứ 2 mọi người có rất nhiều tướng đỏ dù lực chiến không đủ để vượt map thu thập tài nguyên. Rất đơn giản, họ đổi tài nguyên nâng cấp ngay từ ngày đầu tiên, ở các mục đổi Uy Danh, đổi quốc gia ... cứ chịu khó làm mới và mua thêm cộng với việc đổi hồn tướng ở Bái Kiến, ngày thứ 2 chắc chắn bạn có tướng đỏ.

Ngày thứ 2

Đây là ngày của việc up các kĩ nữ tăng lực chiến. Bạn chỉ nên tập trung vào việc này thôi để nhận lại được các phần thưởng trong ngày.

Ngày thứ 2 sẽ có khá là nhiều VIP lên cấp level có tẩy luyện và đương nhiên, tò mò mà vô tẩy tốn tiền. Họ không biết rằng, nếu việc tẩy luyện được sử dụng vào ngày thứ 3 bạn sẽ nhận lại được 1 lượng lớn tài nguyên và KNB.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Bí kíp lên lực chiến vù vù cho dân cày

Ngày thứ 3

Tẩy luyện trang bị sẽ nhận lại được tài nguyên và KNB, một lượng KNB và bạc không hề nhỏ.

Sẽ có VIP đến cấp bồi dưỡng tướng và đương nhiên lực chiến tăng khủng khiếp nhưng việc tặng lại tài nguyên khi bồi dưỡng tướng lại được diễn ra vào ngày thứ 4. Ở đây bạn phải cân nhắc, VIP thấp thì nên tiết kiệm, bồi dưỡng ít chờ qua ngày mà up. VIP cao thì thỏa thích mà tăng, vì lực chiến lên cao mới clear map cao và up tướng.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile: Bí kíp lên lực chiến vù vù cho dân cày

Ngoài ra, các tính năng như khoa cử và mậu dịch sẽ mang lại lượng bạc và tài nguyên ổn định mỗi ngày. Có điều hơi tốn thời gian tí, vì mậu dịch bạn phải đi từng cảng, tốn rất nhiều thời gian. Chi tiết về cách kiếm Bạc từ Mậu dịch sẽ được gửi đến trong bài viết sau.

(bài viết tham khảo hướng dẫn của người chơi Minh Lê)

Chém gió ...
Aa 0