Cucku

Following: 0Follower: 3

Poki Mobile: Hướng dẫn tăng sức mạnh hiệu quả

28-04 14:05

Bài viết này sẽ là cẩm nang để các Pokimen có thể tăng sức mạnh của mình, từ đó cùng chiến đấu trong thế giới Poki nhé.

I. Sưu tập mảnh ghép pet mạnh

Hãy tích cực sử dụng tính năng triệu hồi của Poki Mobile để sưu tập cho mình những pet đỏ, pet cam mạnh. Tinh cầu đỏ có tỷ lệ cho mảnh pet đỏ cao và gồm những pet mạnh nhất.

II. Nâng cấp level pet

Nâng cấp level là cách nhanh và hiệu quả nhất để tăng lực chiến cho pet, để nâng level bạn cần đá nâng cấp có hệ tương ứng với hệ pet của bạn (Ví dụ: pet hệ quang cần đá quang để nâng cấp) và gold. Nguồn để kiếm được chủ yếu từ phó bản, hãy tích cực càn quét phó bản càng nhiều càng tốt vì bạn sẽ nhận được nhiều nguyên liệu hơn ở những đảo cao đấy nhé.

III. Đột phá sao Pet

Đột phá sao là một trong những tính năng tăng lực chiến pet cao nhất game.

Để đột phá sao cho pet bạn cần thu thập đủ mảnh pet của pet cần đột phá và mảnh pet nguyên liệu phẩm chất theo yêu cầu (bạn phải sở hữu pet nguyên liệu trước mới sử dụng được mảnh thừa để làm nguyên liệu). Đột phá xong sẽ tiêu hao mảnh pet chính và mảnh pet nguyên liệu.

Đột phá Kradon 4 sao yêu cầu 20 mảnh pet Kradon

Mảnh pet làm nguyên liệu có thể sở hữu dễ dàng bằng cách sử dụng “Mảnh Chung” (trong túi đồ) để đổi mảnh pet ngẫu nhiên.

“Mảnh Chung” có thể kiếm dễ dàng từ phó bản hoặc Vòng Quay Tinh Cầu Xanh

IV. Nâng cấp trang bị Pet

Các loại trang bị có thể thu thập từ phó bản, cứ 3 trang bị cấp thấp sẽ ghép thành 1 trang bị cấp cao hơn. Hãy cố gắng càn quét phó bản càng nhiều càng tốt, đảo càng cao tỷ lệ xuất hiện thưởng trang bị sẽ càng cao.

V. Săn và nâng cấp hộ vệ

Hộ vệ là một trong những sức mạnh chính, có thể gây ra lượng sát thương lớn và hiệu ứng rất mạnh. Hãy khiêu chiến hộ vệ hàng ngày để thu thập hồn triệu hồi hộ vệ và các nguyên liệu để nâng cấp hộ vệ nhé.

Trang chủ: http://game.kul.vn/pokimobile

Poki Mobile

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0