Cucku

Following: 0Follower: 3

Poki Mobile: Trải nghiệm các tính năng hấp dẫn

24-04 10:44

Có rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ Pokimen phía trước đấy! Các Pokimen đã sẵn sàng chưa nào?

Bước 1: sau khi hoàn thành nhiệm vụ tân thủ, bạn sẽ có 10 mảnh đủ để ghép pet Riki tại “Nhà Pet”, hãy vào và tiến hành triệu hồi Riki

Ghép Pet

Bước 2: tiếp tục càn quét “Phó Bản” cho đến khi không thể vượt qua được nữa, hãy cho pet Riki vừa triệu hồi gia nhập đội hình, tăng thêm sức mạnh.

Bước 3: khi không thể vượt qua phó bản được nữa, hãy nhớ thu thập rương tích lũy phần thưởng để nhận nhiều nguyên liệu, exp .v.v.

Bước 4: đến tính năng “Vượt Tháp” để chinh phục và kiếm thêm phần thưởng gold và đá tiến hóa, rất quan trọng để nâng cấp level pet, tăng đáng kể sức mạnh ở đầu game.

Bước 5: khi không thể vượt ải tại tháp được nữa, hãy đến giao diện nâng cấp để tăng sức mạnh pet trong đội hình lên. Lưu ý, pet ở vị trí triệu hồi sẽ tăng cho pet chính 10% chỉ số của bản thân, nên hãy nâng cấp cả pet vị trí triệu hồi lên nữa nhé.

Bước 6: tiếp tục quay lại phó bản và chinh phục hết mức có thể để kiếm nguyên liệu

Bước 7: khi không thể tiếp tục phó bản, hãy hoàn thành chuỗi nhiệm vụ hàng ngày để nhận phần thưởng

Bước 8: hoàn thành nhiệm vụ bạn cũng đã thấm mệt, hãy treo máy, đứng dậy vận động tập thể dục ít phút nhé. Trong lúc treo máy bạn vẫn nhận được phần thưởng tích lũy từ phó bản đấy.

Bước 9: hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày có thể nhận “Vé khiêu chiến hộ vệ”, hãy đến tính năng hộ vệ để khiêu chiến, mỗi lần đánh bất kể thắng thua bạn đều nhận được nguyên liệu nâng cấp và gold. Ngoài ra khi đánh bại hộ vệ sẽ thu thập được hồn hộ vệ, đủ 50 hồn triệu hồi ngay hộ vệ. Hãy cố gắng mua thêm lượt để khiêu chiến và thu phục hộ vệ, có hộ vệ phù hợp với đội hình của mình sớm sẽ là một lợi thế rất lớn.

Bước 10: hãy đợi để tham gia “Đấu Trường Thách Đấu” mở hàng ngày vào 18h-22h để so tài real time với người chơi khác, nhận thưởng nguyên liệu và GEM nhé.

Trang chủ: http://pokimobile.vn

Poki Mobile

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0