Cucku

Following: 0Follower: 3

PK Đại Chiến: Giới thiệu bí kíp PK (Phần 1)

22-05 20:44

Bí kíp dưới đây được sưu tầm lại từ bài dự thi của thí sinh #minsua mà người chơi có thể tham khảo để trải nghiệm game được tốt hơn.

Team nông dân + trói buộc trong PK Đại Chiến

Đội hình trong bài hướng dẫn lập chủ yếu dựa vào 2 tank Chikorita và Lapras, ngoài ra xếp theo ý thích dùng bao nhiêu cung/tank/kiếm là tùy mỗi người. Chikorita và Lapras là 2 tank khó ăn và bá nhất trong đám tank nông dân, đúng nghĩa 1 tank là chịu đòn.

Chikorita có skill xông lên trước chặn buff của địch trong đấu trường hoặc buff của quái khi đi ải (cực kì cần thiết khi gặp những ải boss buff), đánh độc làm đối thủ giảm buff máu 50% (nhất là kết hợp với Bulbasaur bắn độc, Scyther đánh độc nữa là đi đấu trường). Và bá nhất vẫn là skill tự động buff 1.2% máu mỗi giây.

Đừng vội xem thường buff 1.2% này. Với 1 con Meganium đồ tím, trói buộc ngon lành, thức tỉnh cam 80k HP đi đấu trường mỗi giây buff gần 1k, lại thêm con buff trong team buff tầm 1k5, nếu không vô hiệu hóa được con buff, đánh solo với Meganium không có cơ hội thắng. Ít nhất phải 2 con trở lên hội đồng nhưng vẫn mất kha nhá thời gian (mà đấu trường thì thời gian có hạn). Đây được xem là con tiềm nhiệm cho tank Articuno sau này.

Lapras cũng có skill xông lên trước hệt như Chikorita. Con này bá hơn cả Chikorita, được xem là hung thần trong Đấu trường lẫn Quán quân vì skill giảm 70% sát thương trong 25s khi 1 đồng đội thăng thiên. 1 trận Đấu trường lẫn Quán quân 2p30s, có thể địch sẽ phải ngậm ngùi hết thời gian vì đánh nó như muỗi chích. Cách duy nhất đánh được nó là ưu tiên xử nó trước nhưng khá khó khăn vì Đấu trường lẫn Quán quân không cho mình nhúng tay vào. Và đa số Lapras đều được xếp vị trí thay thế trong đội hình.

Chuyển đổi Pokemon trong đội hình

Đội hình mình lập ra không nhất thiết giữ nguyên như thế vì có những Pokemon ban đầu khó kiếm vì không đi được ải và còn tùy thuộc vào vận may quay nhà Tinh linh. Đổi được sẽ có kí hiệu trong hình. Nhưng cũng chỉ có 4 con đổi nhau được, mỗi đội hình 2 con. Cụ thể:

Chuyển đổi Pokemon trong đội hình

Team 2 tank – 2 kiếm – 1 cung – 1 buff

Đội hình 1

Trói buộc

Đội hình 2

Trói buộc

Team 1 tank – 3 kiếm (1 kiếm thay thế) – 1 cung – 1 buff

Đội hình 1

Trói buộc

(Còn tiếp…)

Trang chủ: http://petdaichien.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/pk-dai-chien-545.html

PK Đại Chiến

10.0
Ugly Alien | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0