Cucku

Following: 0Follower: 3

PK Đại Chiến: Hướng dẫn cách đi phó bản

22-05 16:52

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đi phó bản trong game PK Đại chiến.

Chia sẻ từ một game thủ vượt phó bản thành công trong game PK Đại Chiến.

Boss (cận chiến) chỉ xài skill khi có tinh linh của mình đến gần, nên khi boss chỉ còn 1 mình, các bạn dùng 2 xa thủ cố gắng tung skill hợp lý (1 vạch là dùng nhé) để đẩy lùi liên tục để giảm khả năng chết tanker nhé.

Tanker nếu có skill thì cứ lên dụ boss dùng skill rồi dùng skill luôn (cả 2 đều bất tử trong thời gian dùng skill, nếu như timing tốt, bạn có thể vừa gây dựng tốt cho boss vừa không nhận sát thương cho tinh linh của mình) xong đánh vài đòn rồi lui về còn lại cứ để xạ thủ lo (xạ thủ có khả năng bắn giật nên boss rất khó áp sát nhé).

Đối với những con boss healer thì ngay từ đầu mình cứ chạy thẳng đứng chặn cổng luôn hoặc dùng những skill có khả năng áp sát (như của meganium) để boss đánh mình mà không bơm máu được.

Có nhiều bạn khổ sở vì mấy con đánh bomb liều chết, mình có 1 mẹo nhỏ như thế này, thời gian từ khi em ý chạm vào tinh linh của mình đến lúc phát nổ là ~3s, đợi tầm 2s dùng skill thì mình sẽ bất tử trong thời gian đó và sẽ không bị nhận sát thương. Nếu như bạn chưa có đủ nộ khí thì bạn có thể để em ý chạm vào tinh linh của mình rồi chạy hướng chéo lên hoặc xuống vì phạm vi nổ là hình tròn đường kính ~1.5 ô, nếu nhanh bạn có khả năng chạy thoát.

Nếu như mất quá nhiều máu trước khi đến boss thì có thể đổi xạ thủ lên đỡ đòn để healer có thể bơm máu cho tanker nhé (xạ thủ đánh gần giảm ½ sát thương nhé).

Trang chủ: http://petdaichien.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/pk-dai-chien-545.html

PK Đại Chiến

10.0
Ugly Alien | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0