Cucku

Following: 0Follower: 3

Mộng Cứu Thế: Lên cấp 30 chỉ trong 1 ngày

19-05 21:32

9Gate sẽ hướng dẫn cách lên cấp 30 chỉ trong một ngày siêu đơn giản.

Mộng Cứu Thế là game thẻ bài đối kháng với thiết kế nhân vật theo phong cách chibi. Các Anh hùng luôn có mục đích chính là nâng level của toàn đội, đồng thời dẫn dắt các tướng từng bước trở nên mạnh mẽ hơn. Vậy cách chơi Mộng Cứu Thế cụ thể ở từng giai đoạn như thế nào? Có khó không? Chơi thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng đọc bài viết hướng dẫn này. Nó sẽ giúp Anh hùng làm quen với game nhanh chóng, hiểu được cách chơi ở mỗi giai đoạn của game, để Anh hùng có thể nâng cấp đội hình của mình với tốc độ nhanh nhất có thể!!

Giao diện đăng nhập game

Hãy làm theo phần hướng dẫn tân thủ của game. Sau khi thành thục tất cả các thao tác thì chỉ cần cứ thế mà tiến lên. Đầu game gần như không có gì khó khăn, Anh hùng chỉ cần nhớ mặc lên hết những Trang bị có thể mặc cho các tướng để tăng thêm sức mạnh và thiết lập các kỹ năng mới mở. Trong quá trình chinh chiến hãy chú ý đến icon “Nhiệm Vụ” ở bên phải màn hình Giao diện chính. Hoàn thành hết các nhiệm vụ trong đó thì Anh hùng sẽ nhận được Vàng, Kinh nghiệm và Kim cương.

Giao diện nhiệm vụ

Phụ bản I: Cảng Gió

Đến ải “1-5” Anh hùng sẽ mở được tính năng Cường hóa Trang bị, hãy Cường hóa tất cả Trang bị của tướng nhé nó tăng khá nhiều chỉ số đấy.

Sau khi đánh xong ải Boss Nhân “1-13”, Anh hùng sẽ mở được một tính năng khá quan trọng đó chính là Tăng Sao. Tăng sao cho tướng sẽ làm tăng các chỉ số quan trọng như: nhạymạnh và bền. Tuy nhiên muốn Tăng Sao cho tướng Anh hùng cần có đủ 2 yếu tố là Điểm Uy Danh ( có được khi mở tính năng Võ Đài và Hộ Tống) và Tinh Hoa (có được trong quá trình vượt ải).

Phụ bản II: Lam Ngục

Khi Anh hùng đã chinh phục được ải “2-8”, sẽ mở được 2 tính năng quan trọng đó là: Hộ Tống và Võ Đài (mẹo nhỏ ở đây là hãy chọn đối thủ có chỉ số sức mạnh thấp hơn mình khiêu chiến nhé). Hãy chăm chỉ tham gia 2 tính năng này hằng ngày để có được điểm Uy Danh tối đa.

Giao diện "Võ Đài"

Sau khi qua ải cuối của bản đồ Lam Ngục, tính năng tăng Tuyệt kỹ cho tướng sẽ được mở ra. Anh hùng hãy cố găng thu thập các mảnh sách kỹ năng thông qua các ải Boss Nhân, nó sẽ giúp Anh hùng tăng đáng kể sức mạnh tướng của mình đấy.

Phụ bản III: Amaterasu

Đến bản đồ này các ải sẽ bắt đầu mạnh lên, cùng lúc đó Anh hùng cũng sẽ có được sự trợ giúp của 2 đồng đội. HãyTrang bịCường hóa, nâng cao Tuyệt kỹ và Sao cho 2 đồng đội này vì tới giai đoạn này, bạn sẽ cần giúp đỡ rất nhiều từ 2 người đồng đội đấy.

Giao diện "Tổ Đội"

Một điều lưu ý: Tất cả các tướng sẽ sử dụng chung 1 class Kỹ năng. Hãy kết hợp nhiều cách để cho ra các combo khác nhau. Các Kỹ năng đều tương khắc lẫn nhau. Hãy lựa chọn Kỹ năng sao cho phù hợp với từng ải, nhất là những ải khó (Boss Nhân, Huyết Chiến …).

Giao diện kỹ năng

Tới ải “3-16” tính năng Quân Doanh sẽ được mở. Hãy chăm chỉ tham gia tính năng này vì nó sẽ giúp Anh hùng có rất nhiều kinh nghiệm cho nhân vật chính đấy.

Tập luyện trong Quân Doanh

Nếu chăm chỉ làm theo những hướng dẫn trên đây thì trong vòng một ngày, Anh hùng hoàn toàn có thể đạt được mốc level 30.

Một số mẹo nhỏ:

Hãy chơi game thường xuyên để “Nhận quà online” và “Quà 7 ngày vui” (Điểm danh đủ 7 ngày Anh hùng sẽ nhận được Tướng cam Thor cực kỳ bá đạo đấy!!).

Khi không qua được ải, Anh hùng có thể nâng cấp Sao, ghép Trang bị, bố trí lại Kỹ năng nó sẽ giúp Anh hùng vượt ải dễ dàng hơn. 

Khi gặp những ải quá mạnh Anh hùng nên tắt auto và điều khiển bằng tay hãy dùng Kỹ năng tướng của mình để ngăn chặn Kỹ năng của địch hoặc sử dụng Tuyệt kỹ để né 1 lược tấn công của địch. 

Thể lực cứ 5 phút sẽ phục hồi 1 điểm, tính toán thời điểm thể lực hồi phục để tránh lãng phí thời gian.

Chú ý đến điểm kinh nghiệm của nhân vật chính, nếu như sắp đủ điểm kinh nghiệm lên cấp thì khoan hãy lấy phần thưởng từ hoạt động hàng ngày và nhiệm vụ mà đánh đến khi thể lực thấp xuống rồi hãy lấy.

Trang chủ: http://cuuthe.tapp.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-cuu-the-559.html

Mộng Cứu Thế

0.0
Tapp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0