Cucku

Following: 0Follower: 3

Mộng Cứu Thế: Các yếu tố ảnh hưởng đến lực chiến

19-05 21:21

Trong bài viết này, 9Gate sẽ chia sẽ các yếu tố ảnh hưởng đến Lực Chiến của một tướng.

Trong Mộng Cứu Thế, Lực Chiến là chỉ số biểu thị sức mạnh của một tướng, tổng Lực Chiến của các tướng sẽ tạo thành Lực Chiến đội. Tuy Lực Chiến không phải yếu tố làm nên mọi chiến thắng nhưng đây cũng là một trong những đặc trưng Biểu thị sức mạnh của tướng, đội hình có thể căn cứ vào đó để tham gia các tính năng Võ Đài, Đấu Trường.

Giao diện Tổ Đội

Chỉ số Sao: khi chỉ số các thuộc tính của tướng tăng thì Lực Chiến của tướng sẽ tăng và việc tăng Sao là một trong những nguyên nhân. Do đó Sao của tướng là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến Lực Chiến của tướng.

Tiến Cấp: Việc Tiến Cấp sẽ tăng thêm Lực Chiến vô cùng lớn cho các tướng, ở mỗi cấp bậc khung hình đại diện của tướng sẽ có màu và họa tiết đặc trưng để phân biệt. Điều kiện cho việc Tiến Cấp là tướng phải hút đủ 6 tướng mà hệ thống yêu cầu.

Cấp độ sức mạnh của tướng được chia theo màu sắc từ thấp đến cao là: Lục- Lam- Tím- Cam

Trang bị: mỗi tướng có 8 ô dành cho Trang bị và Vũ khí có thể tìm kiếm và “mặc lên” cho tướng. Tùy Trang bị mà tướng sẽ được tăng nhiều chỉ số khác nhau như Bền, Thủ, Máu, Né…và tăng Lực Chiến.

Cường hóa Trang bịTrang bị sau khi được mặc lên người thì bạn có thể Cường hóa để Trang bị này được +1,+2,+3…... Mỗi cấp tăng lên của Trang bị sẽ góp phần làm tăng Lực chiến của tướng.

Ép ngọc trang bị: Trang bị khi được bạn Cường hóa 5 lần sẽ mở 1 Lỗ ngọc, tối đa mở được 4 lỗ (Ngọc gồm có các loại: Ngọc Tím, Ngọc Vàng, Ngọc Lam, Ngọc Lục, Ngọc Đỏ, Ngọc Phỉ Thúy). Ghép hoàn thiện 5 loại ngọc sẽ xuất hiện ngọc cấp cao hơn.

Ghép trang bị: Muốn ghép được cần phải có các Trang bị giống nhau. Trang bị cấp càng cao thì tỉ lệ thành công ghép càng thấp, có thể dùng các loại bùa Bùa-Lam/Tím/Cam để tăng % thành công.

Khắc trang bị: Thuộc tính sau khi khắc sẽ không bị thay đổi khi Tẩy Luyện. Số lượng tiêu hao Đá khắc phụ thuộc vào cấp của Trang bịĐá khắc dùng càng nhiều, tỉ lệ thành công khi khắc càng cao.

Tẩy luyện trang bịTẩy luyện thay đổi thuộc tính ngẫu nhiên cho Trang bị. Tẩy luyện tiêu tốn Vàng và Đá tẩy. Số lượng tiêu hao Vàng và Đá tẩy phụ thuộc vào cấp Trang bị của bạn.

Kỹ năng: Khi bạn tăng điểm cho kỹ năng của tướng bất kỳ, Lực Chiến của tướng này cũng sẽ được tăng lên.

Trang chủ: http://cuuthe.tapp.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/mong-cuu-the-559.html

Mộng Cứu Thế

0.0
Tapp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0