BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hướng dẫn thăng cấp nhân vật trong Tỷ Muội Hoàng Cung

24-06 00:26

Với 9 bí kíp được Tỷ Muội Hoàng Cung gợi ý, việc lên “level” - cấp độ nhân vật trong game sẽ vô cùng dễ dàng và cực kỳ hiệu quả.

Làm hết tất cả các loại nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong Tỷ Muội Hoàng Cung rất đa dạng, bao gồm các loại nhiệm vụ cốt truyện (chính tuyến), phụ tuyến, bang hội, tuần hoàn, công vụ, bậc,… Những nhiệm vụ này được xem là thiên đường kinh nghiệm và các vật phẩm thưởng trong game. Đáng chú ý, ngoài nhiệm vụ chính tuyến thì nhiệm vụ bậc được cho là có số lượng kinh nghiệm khổng lồ. Chính vì vậy, người chơi nên tận dụng điều này & làm sạch sẽ tất cả các loại nhiệm vụ trong thời gian quy định.

Hoàn thành các mốc rương năng động

Rương năng động hình thành dựa trên số điểm năng động tích lũy được thông qua số lần nhân vật hoàn thành các hoạt động hằng ngày. Có các mốc 20-40-60,80,100 & nếu vượt qua mốc 100 thì ngày hôm sau mới trở lại làm tiếp để tích lũy năng động. Tương ứng với mỗi mốc sẽ nhận lượng kinh nghiệm nhân vật khác nhau, dĩ nhiên, điểm năng động càng cao thì kinh nghiệm nhận được cũng sẽ càng nhiều.     

Đừng bỏ qua nhiệm vụ Đi Dạo Vương Thành

Cưỡi ngựa xem hoa, du ngoạn chốn Vương Thành – công việc khá đơn giản nhưng phần thưởng kinh nghiệm hỗ trợ cho việc tăng cấp nhân vật lại rất lớn. Hơn thế nữa, cấp độ nhân vật càng cao, hệ thống sẽ mở các nhiệm vụ cấp cao hơn, kinh nghiệm nhận được càng nhiều. Và một điều quan trọng mà người chơi cần lưu ý – nên tham gia theo hình thức tổ đội để được nhận thêm 30% kinh nghiệm khi làm nhiệm vụ Đi Dạo Vương Thành.

Phải nhớ tính năng Tuần DuCũng là một hoạt động mang lại nhiều kinh nghiệm nhân vật, tuy nhiên để tiết kiệm thể lực thì người chơi nên tổ đội với các nhân vật khác để tham gia tính năng. Một lưu ý nhỏ là người chơi mỗi ngày hãy luôn nhớ dùng thêm Bữa trưa (từ 12h00 đến 18h00) và Bữa tối (từ 18h00 đến 24h00) để nhận thêm thể lực.

Vượt ải Thí Luyện Lục Bộ cũng là một cách thu thập thêm khá nhiều điểm kinh nghiệm

Đây là một tính năng tăng thưởng nhân vật theo thời gian. Dựa vào ải thí luyện đã vượt, hệ thống sẽ tính toán lượng kinh nghiệm nhận theo thời gian, ải càng cao kinh nghiệm càng nhiều. Người chơi có thể sử dụng Tăng tốc thí luyện để trực tiếp nhận thưởng 5 giờ lợi ích thí luyện. Bên cạnh đó, cấp quan phẩm của người chơi càng cao, phần thưởng kinh nghiệm càng nhiều.

Đặt hàng câu cá nhận thêm kinh nghiệm

Dù chỉ là một hoạt động giải trí, thư giãn sau những giây phút PK nhưng việc tham gia câu cá của nhân vật cũng mang lại kha khá kinh nghiệm. Người chơi có thể góp cá vào kho bang để chia sẻ các loại cá cần thiết nhằm hoàn thành triệt để các đơn đặt hàng của Ngư phu.   

Đốt lửa trại vừa vui lại nhận nhiều kinh nghiệm

Cũng là hoạt động giải trí tương tự câu cá nhưng tính cộng đồng và tương tác cao hơn, người chơi tham gia lửa trại bang, thưởng rượu, đánh trống chuyển hoa,… nhận kinh nghiệm. Nếu rủ rê nhiều thành viên tham gia đốt lửa trại thì kinh nghiệm sẽ càng nhiều. Vừa vui chơi lại có thưởng kinh nhiệm, chắc chắn game thủ khó lòng bỏ quả những khoảnh khắc như thế này!

Không nên bỏ qua nhiệm vụ bang hội

Nhiệm vụ bang hội không chỉ cống hiến cho tập thể bang mà còn mang lại nhiều lợi ích cá nhân, trong đó kinh nghiệm là khoản đáng quan tâm. Mỗi ngày sẽ có quy định số lần thực hiện nhiệm vụ bang và luôn tạo mới vào ngày hôm sau, chỉ cần thực hiện đủ số nhiệm vụ đó là nhân vật cũng nhận được thêm hàng chục ngàn kinh nghiệm.

Vấn đáp không những rất thú vị mà còn có thêm nhiều kinh nghiệm!

Vừa có thời gian ôn lại kiến thức về game, cập nhật một số thông tin theo “trend” – xu hướng của người chơi và thậm chí là biết thêm những điều thú  vị của Tỷ Muội Hoàng Cung, hoạt động Vấn đáp thực sự kích thích người chơi. Chỉ mất tầm vài phút mỗi ngày, nhân vật đã có thể thu nhập đến hàng chục ngàn kinh nghiệm, góp phần thăng cấp nhân vật. Trả lời đúng càng nhiều câu hỏi sẽ nhận được càng nhiều kinh nghiệm.   

Là một tựa game cung đấu, ngôn tình có lối chơi nhập vai kết hợp thẻ tướng đánh theo lượt, Tỷ Muội Hoàng Cung bao gồm cả nhưng phút giây giải trí nhẹ nhàng & những cuộc tranh đoạt nảy lửa bởi sự phân chia quyền lực chốn hoàng cung. Phong cách nhập vai cuốn hút, gameplay theo lượt giúp người chơi phát huy khả năng chiêu mộ, bồi dưỡng tùy tùng & điều khiển trận hình một cách hiệu quả. Sự kết hợp này khiến Tỷ Muội Hoàng Cung hài hòa hơn trong một tựa game có cốt truyện ngôn tình, cung đấu. Đó cũng chính là điểm hấp dẫn, giữ chân người chơi ở lại lâu hơn với Tỷ Muội Hoàng Cung!

Trang chủ: https://hoangcung.360mobi.vn

Tỷ Muội Hoàng Cung

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0