BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hướng dẫn game thủ Tỷ Muội Hoàng Cung kiếm Bạc hiệu quả

18-06 23:20

Bạc là một trong những loại tiền được lưu hành trong game, chúng được dùng để mua sắm khá nhiều vật phẩm cũng như nguyên liệu hỗ trợ cho nhân vật trong các hoạt động, tính năng,…

Lượng Bạc mà mỗi nhân vật sẽ tiêu thụ là khá đáng kể trong suốt quá trình đồng hành với Tỷ Muội Hoàng Cung. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ đem đến cho game thủ những mẹo vặt hay đơn giản là gợi ý để các huynh đài tỷ muội được hanh thông trên hành trình chinh phục Tỷ Muội Hoàng Cung.   

  • Thí luyện cục bộ: Đây là hình thức vượt vượt ải, tăng thưởng lượng Bạc khi nhân vật không online, người chơi vượt càng nhiều ải Bạc nhận được càng nhiều. Do vậy, hãy chăm chỉ vượt qua thật nhiều ải để có Bạc thật nhiều!

  • Nhận nhiệm vụ Bậc: Với việc tự do chọn 6 đến 9 nhiệm vụ Bậc mỗi ngày, sẽ đem về lượng Bạc kha khá cho người chơi. Dĩ nhiên, cấp độ nhận vật càng cao thì lượng Bạc nhận được cũng sẽ càng nhiều.

  • Đi dạo Vương Thành: Đơn giản chỉ là dạo chơi nhưng sẽ có Bạc. Game thủ có thể đi đơn hoặc tổ đội, nếu đi theo hình thức tổ đội thì lượng Bạc nhận được sẽ tăng thêm 30%. Cũng phải nói thêm, hoạt động này còn giúp nhân vật kiếm được kha khá EXP, giúp thăng cấp nhanh hơn.

  • Tầm Bảo: Việc đi tìm châu báu vốn dĩ không dễ dàng, thế nhưng trong Tỷ Muội Hoàng Cung, người chơi chỉ cần đi xung quanh hoàng cung là có thể kiếm Tàng Bảo Đồ để nhận Bạc. Quá đơn giản để sở hữu Bạc phải không nào!  

Với bài viết này, người chơi sẽ thấy được rằng cách kiếm Bạc là không quá khó nhưng để hiệu quả và có được số lượng Bạc khổng lồ thì mỗi người chơi hãy thử tuân thủ các bíp kíp bên trên một cách chăm chỉ và tinh tế trong Tỷ Muội Hoàng Cung. Từ đó, dễ dàng hơn trong việc cung đấu, tranh đoạt và chinh phục chốn hoàng cung đầy hấp dẫn.

Ảnh Hồng Hân

Tỷ Muội Hoàng Cung là một tựa game Cung Đấu Ngôn Tình Đồ Họa 3D, thiết kế trên nền tảng mobile được vận hành trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Game ra mắt chính thức từ ngày 12/6 vừa qua và có sự tham gia đông đảo của game thủ Việt cũng như nhận được những thiện cảm của người chơi. Game thủ sẽ vào vai một trong bốn lớp nhân vật Thượng Dược, Thượng Thực, Thị Vệ hoặc Học Sĩ để viết nên câu chuyện của chính mình trong chốn Tỷ Muội Hoàng Cung lắm thị phi nhưng cũng nhiều chân tình.

Trang chủ: https://hoangcung.360mobi.vn

Tỷ Muội Hoàng Cung

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0