HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng Dẫn Tẩy Luyện nhân vật trong Holy War

12-01 15:39

Tôi chơi Holy War từ lúc ra mắt tới giờ cũng có nghiên cứu chút xíu về game, hôm nay tôi chia sẻ với các bạn về tính năng tẩy luyện nhé!

Tẩy luyện là một chức năng tăng cao chiến lực, tuy nhiên, mỗi class đều có thuộc tính tương ứng của class, đừng vội nhìn thấy thuộc tính tím là vội khóa ngay mà không quan tâm xem nó là gì, bản thân có cần không, làm vậy tuy có tăng chiến lực nhưng tác dụng tấn công trong thực tế lại không cao.

Một món trang bị thường có chiến lực khoảng 80, sau khi cường hóa tẩy luyện thì tăng lên khoảng 220, nhưng đây cũng chỉ là con số.

Trước tiên ta nói đến tẩy trang bị của chiến sĩ, chiến sĩ trong game này không phân chia rõ ra là bảo vệ hay là cuồng chiến, hệ thống không đưa ra cho chiến sĩ một định nghĩa cụ thể. Trong các phó bản tinh anh hoặc chiến trường Dị Giới Chiến, những chiến sĩ sống sót tới phút cuối là những người không tăng bạo kích hoặc phá kích, những người này khi tẩy luyện họ thường tăng theo thứ tự như sau: Khí huyết – Sức bền – Kháng phá kích – Phòng ngự!

Tẩy luyện cho thích khách: Kỹ năng của thích khách khá là hay, gồm các kỹ năng gây choáng hoặc phân thân, class này đúng là cỗ máy giết người hoàn hảo, vì vậy khi tẩy luyện nên làm theo thứ tự như sau: Bạo kích – Phá kích – Chính xác – Tấn công. Như vậy đối phương vừa nhìn thấy là đã bị đánh bại rồi!

Tẩy luyện cho pháp sư: Pháp sư được nhắc tới cuối cùng, lí do thứ nhất là vì tôi chủ yếu chơi class pháp sư, thứ hai là vì tẩy luyện cho pháp sư có rất nhiều lựa chọn, chủ yếu là hai hướng chính. Thứ nhất là bạo pháp, kết hợp giữa tấn công tầm xa và né tránh: Tấn công – Phá kích – Chính xác – Bạo kích, tăng theo thứ tự này là vì pháp sư có kỹ năng áo nghĩa pháp thuật, có thể tăng 15 -  45% sức tấn công cơ bản, còn có thể cộng dồn, sau khi được cộng dồn thì pháp sư tấn công cực mạnh. Thứ hai là tẩy luyện theo kiểu bảo vệ, pháp sư có kỹ năng Ma Pháp Thuẫn, Hàn Băng Hộ Giáp, giúp giảm 50% sát thương và hỗ trợ tăng 3400 HP, vì vậy sẽ tẩy theo thứ tự: Khí huyết – Sức bền – Kháng phá kích – Né tránh. Sau khi tăng kiểu này thì dùng kỹ năng tấn công quần thể, liên tục gây rối trên chiến trường. Tôi giành được hạng cao trong Dị giới chiến chủ yếu là nhờ cách này.

Nếu tẩy luyện nhiều lần mà vẫn chưa ra được thuộc tính mong muốn thì trước tiên nên tăng cấp độ đá trên người đi đã. Tôi toàn thân là đá cấp 3 cấp 4, đá cấp 5 thì hiện tại chưa dám mơ, dù vậy thuộc tính và chiến lực cũng khá là ổn. Nếu chỉ muốn sở hữu chỉ số cao thì người chơi có tiền có thể lên chỗ rao bán mua các trang bị rẻ về cho thú cưỡi ăn. Hôm qua bổn chiến đi phó bản nhặt được 2 món vũ khí tím cũng đã đem đi bán. Sau khi đánh hết số lần phó bản, người chơi nên trả ngọc để đi thêm lần 3, không uổng đâu!

Hy vọng một số trải nghiệm riêng của tôi có thể giúp các bạn chiến hiệu quả trong Holy War.

Chúc các bạn chơi game vui nha!

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0