HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn tăng cấp nhanh cho tân thủ Holy War

05-01 09:55

Bài viết chia sẻ bí kíp tăng cấp nhanh cho tân thủ Holy War trong giai đoạn đầu.

Các chiến binh thân mến!

Chơi game cấp độ càng cao thì lợi ích càng nhiều, sau đây Sigmund sẽ “show” một số mẹo giúp các bạn tăng cấp nhanh, nếu biết dùng các mẹo này thì lợi ích nhận được ở thời kỳ đầu chơi game sẽ rất nhiều. Việc phát triển mạnh ở thời kỳ đầu sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các bạn ở thời kỳ sau.

Trước tiên cần làm hết các nhiệm vụ chính, lúc này sẽ đạt khoảng cấp 33, tiếp theo làm nhiệm vụ hàng ngày. Sau khi làm hết thì sẽ không còn nhiệm vụ, chỉ còn cách farm quái trên bản đồ để kiếm ít kinh nghiệm.

Mẹo chính là ở đây, tuy là quy trình thăng cấp cũng giống ở trên, nhưng chúng ta sẽ đổi lại thứ tự 1 chút, làm theo cách này bạn sẽ phát hiện ra bạn hơn người chơi khác tới mấy trăm ngàn exp. Chênh lệch này sẽ giúp bạn sớm được tham gia các event game, các chức năng game và sớm giành được chiến lực, danh hiệu … nhiều hơn người chơi khác. Trước tiên bạn làm hết nhiệm vụ chính, khi hết rồi thì tạm thời bạn đừng đi làm các nhiệm vụ khác mà hãy xem hình dưới đây.

Khi so sánh phần thưởng nhiệm vụ màu cam trước khi thăng cấp và sau khi thăng cấp thì thấy sau khi thăng cấp, phần thưởng kinh nghiệm cao hơn trước khi thăng cấp khoảng 10k. Trong Holy War, ngoài nhiệm vụ chính ra, các nhiệm vụ còn lại trong game đều theo quy tắc là cấp độ càng cao thì phần thưởng càng nhiều. Vì vậy sau khi làm hết nhiệm vụ tân thủ, chúng ta nên đi farm quái, chờ sau khi tăng cấp rồi thì hãy quay lại làm nhiệm vụ hàng ngày và phó bản kinh nghiệm, đưa các hoạt động này ra làm vào cuối ngày, như vậy kinh nghiệm sẽ cao hơn so với những người chơi mới vào đã làm các hoạt động này.

Sau đó mỗi ngày, cách thức thăng cấp của Sigmund chính là đi farm quái, sau khi lên 1 cấp lại đi làm nhiệm vụ hàng ngày, chênh lệch 1 cấp cũng đủ giúp bạn hơn người khác vài trăm ngàn exp. Đây chỉ là chênh lệch thời kỳ đầu, sau này, cấp độ càng cao thì sự chênh lệch này càng lớn hơn nữa. Ngoài ra còn có thể chọn auto, ở thời kỳ đầu người chơi muốn an toàn có thể tới khu vực an toàn rồi mở dạng hòa bình ra đánh quái, nếu có VIP thì chọn VIP auto, nếu muốn có thu nhập cao hơn có thể tới Cấm địa cổ auto như hình bên dưới.

Lúc farm quái nhớ đừng quên cắn bùa kinh nghiệm, khi x2 rồi thì kinh nghiệm tăng thêm rất rõ rệt. Nếu các bạn biết lợi dụng các chức năng sự kiện trong game thì lợi ích thu được sẽ rất nhiều.

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0