HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn lựa chọn class nhân vật trong Bá Vương Chi Mộng

16-01 16:12

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn có thể chọn được một lớp class nhân vật ưng ý nhất trong Bá Vương Chi Mộng.

“Dường như đã ngủ một giấc rất lâu, cảm giác mệt mỏi trong xương cốt tan dần đi, tôi mở mắt ra, bỗng dưng mơ hồ không biết giờ đang là ngày tháng năm nào. Nơi tôi đang đứng là ở đâu????

Tôi là một con người đến từ thời hiện đại Đoạn Mộc Liên vì bảo vệ bảo vật tổ truyền gương Thanh Loan mà bị kẻ trộm giết chết, linh hồn xuyên việt về thời Bắc triều hỗn chiến.

Nay số phận an bài linh hồn tôi phải chọn một thân xác, thân xác này chỉ có thể giúp tôi thoát khỏi vòng xoáy của cuộc tranh giành quyền lực, triều chính mà thôi??? Vậy tôi nên phải làm sao, chọn lựa thế nào để bảo vệ được chính tôi đây???”

Các huynh đệ, hảo hữu, tỷ muội tốt, hãy để bản thân nhập vai vào 1 class nhân vật có thể quyết định đến cuộc sống của bạn!

Tại Bá Vương Chi Mộng, có 2 class sau :

1. Xạ thủ

Tiễn tự lưu tinh, Chiến chẳng lưu tình, Cách không bạo kích, Uy lực vô song

- Ưu điểm : Dame cao, bạo kích cao, kỹ năng linh hoạt

- Nhược điểm: Thủ yếu, máu thấp, dễ đột tử

Nếu như chọn Xạ thủ, bạn sẽ được xác định là dame chính, sức mạnh là chủ yếu ở class nhân vật này. Khi đi PK, nhóm hoặc Bang, Xạ Thủ sẽ chọn 1 khoảng cách thích hợp để ra skill và khi đối phương áp sát, sử dụng skill Kinh Huyền để tạo khoảng cách nhả dame. Vì phòng thủ hơi yếu, nên tìm đươc 1 vị trí đứng sao cho chịu ít sát thương nhất sẽ là 1 sự lựa chọn khôn ngoan!Nếu như chọn Xạ thủ, bạn sẽ được xác định là dame chính, sức mạnh là chủ yếu ở class nhân vật này.

Khi đi PK, nhóm hoặc Bang, Xạ Thủ sẽ chọn 1 khoảng cách thích hợp để ra skill và khi đối phương áp sát, sử dụng skill Kinh Huyền để tạo khoảng cách nhả dame. Vì phòng thủ hơi yếu, nên tìm đươc 1 vị trí đứng sao cho chịu ít sát thương nhất sẽ là 1 sự lựa chọn khôn ngoan!

2. Kiếm Khách

Công như giao long, Thủ như Kim cang, Thân mặc giáp vàng, Sẵn sàng cận chiến

- Ưu điểm: Thủ cao, máu nhiều, có khả năng chịu đòn tốt

- Nhược điểm: Dame thấp, bạo kích thấp, khó dứt điểm đối phươngKiếm khách là 1 phái có khả năng chịu đòn tốt, giúp cho đồng đội dễ dàng gây sát thương và kết thúc đối thủ.

Khi pk : 1-1, Kiếm khách khá bất lợi so với cung khi phải cận chiến, nhưng bù lại, skill Xung phong giúp cho kiếm khách dễ dàng áp sát đối phương, làm choáng và nhả skill vào người đối thủ. Ưu tiên sử dụng skill này khi gặp cung thủ và bị đẩy ra.

Khi pk nhóm hoặc bang phái : Kiếm khách phải chuẩn bị đầy đủ máu và 1 lượng giáp cần thiết.

Khi ra trận, kiếm khách phải đi đầu để chịu dame, và ưu tiên bảo vệ cho đồng đội mình, nhất là cung, để làm sao khi chết, bên địch cũng phải mất từ 2 đến 3 người. 1 mạng của mình đổi được 2-3 mạng bên địch, có phải quá lợi không nè!Kiếm khách là 1 phái có khả năng chịu đòn tốt, giúp cho đồng đội dễ dàng gây sát thương và kết thúc đối thủ.

Khi pk : 1-1, Kiếm khách khá bất lợi so với cung khi phải cận chiến, nhưng bù lại, skill Xung phong giúp cho kiếm khách dễ dàng áp sát đối phương, làm choáng và nhả skill vào người đối thủ. Ưu tiên sử dụng skill này khi gặp cung thủ và bị đẩy ra.

Khi pk nhóm hoặc bang phái : Kiếm khách phải chuẩn bị đầy đủ máu và 1 lượng giáp cần thiết.

Khi ra trận, kiếm khách phải đi đầu để chịu dame, và ưu tiên bảo vệ cho đồng đội mình, nhất là cung, để làm sao khi chết, bên địch cũng phải mất từ 2 đến 3 người. 1 mạng của mình đổi được 2-3 mạng bên địch, có phải quá lợi không nè!

Quyết định nằm trong tay bạn!!!!! :)

Chém gió ...
Aa 0