HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn cường hóa Vũ Khí trong Sát Thần VTC

15-01 16:15

Cường hóa vũ khi là tính năng không thể thiếu ở bất cứ MMORPG nào.

Cường hóa vũ khí là một tính năng không thể thiếu trong bất cứ mộtgame MMORPG nào, nó phân định đẳng cấp sức mạnh, chiến lực, cũng như uydanh giang hồ của chư vị Dũng sĩ. Để sử dụng tính năng này, cần thực hiện các thao tác như sau:

Sát Thần VTC đem đến một trảinghiệm về tính năng cường hóa rất khác so với một số game tương ứng khingười chơi không phải lo về vấn đề đập xịt đồ. Không còn cảm giác % đậpthành công vật phẩm càng đập càng tụt dần và không còn cảm giác buồnchán, ức chế với tỉ lệ may mắn của mình.

Trong giao diện Sát Thần VTC, người chơi thao tác như hình dưới sẽ vào giao diện của tính cường hóa. Thêm đó, ta nhận ra ngay tính năng Cường hóa vũ khí của Sát Thần VTC còn điểm khác biệt nữa là chỉ có thể cường hóa duy nhất vũ khí sử dụng,chứ không thể cường hóa một số trang bị khác như giáp, giầy, nhẫn, dâychuyền.

Có 7 loại bảo thạch khác nhau, nhưng chỉ có thể cường hóa vũ khí bằng Hắc Thiết Thạch:

Người chơi lựa chọn vũ khí mình cần cường hóa và tiến hành cường hóa trang bị (như hình dưới):

Chú thích:  1.    Ô để vũ khí cần cường hóa
                   2.    Nguyên liệu cần đủ để cường hóa (Hắc thiết thạch)
                   3.    Tiến hành cường hóa

Mỗi lần cường hóa thành công vật phẩm, cấp độ vật phẩm sẽ được tăng lên+1, cùng với những chỉ số nhất định tương ứng. Cấp cao nhất mà ngườichơi có thể cường hóa là +12. Để đập đồ lên +12 cần rất nhiều nguyênliệu.

Một điểm đặc biệt trong Sát Thần VTC đó là việc người chơi có thể chuyển cấp độ thuộc tính trên vũ khí của mình sang vũ khí khác thay thế bằng cách dùng tính năng Dịch Chuyển.

Chú thích: 1. Vũ khí cần dịch chuyển cấp độ
                  2. Vũ khí mục tiêu.
                  3. Vũ khí đích.

Sau khi hoàn thành Dịch Chuyển, vũ khí (1) sẽ về cấp độ 0, vũ khí mục tiêu (2) tiếp nhận toàn bộ cấp độ + của vũ khí (1), vũ khí đích (3) có cấp độ bằng tổng cấp độ của vũ khí (1) và (2).

Sát Thần VTC

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0