Cucku

Following: 0Follower: 3

Dday Mobile: Cách chơi phó bản thành phố ngầm

20-04 11:18

Tìm hiểu cách chơi phó bản thành phố ngầm

Phó bản thành phố ngầm trong Dday Mobile

Thành phố ngầm là phó bản mẫu dùng việc giết chết BOSS làm mục tiêu tiến công; Thành phố ngầm chủ yếu nhấn mạnh đến lực chiến của đội ngũ của tổ hợp của đội ngũ người chơi;

Thành phố ngầm sẽ khiêu chiến thao tác cực hạn của người chơi, trong phó bản này người chơi có thể giành được nhiều loại trang bị.

1. Điều kiện mở

Khi lãnh chủ đạt đến cấp tương ứng thì phó bản sẽ mở

2. Số lần phó bản

Mỗi ngày được khiêu chiến miễn phí phó bản 1 lần, người chơi có thể dùng kim cương để reset thành phố ngầm, số lần chủ động reset mỗi thành phố ngầm nhận được hạn chế VIP. Người chơi có thể vào phó bản để giết BOSS nhiều lần ở trạng thái sống sót của BOSS, nhưng quái vật nhỏ của những lần phó bản đã giết rồi thì sẽ không hồi sinh nữa.

3. Cách chơi phó bản

Trong đội ngũ cần phải duy trì lính để chống quái vật, phóng DPS, thêm máu, thành phố ngầm có nhiều quái vật nhỏ, nếu như không cẩn thận dẫn dắt theo rất nhiều quái vật thì có thể phóng kỹ năng lãnh chủ, lúc anh hùng chết, thì sau 60 giây sẽ tự hồi sinh. 

Boss khiến người chơi phải tăng lực chiến của mình không ngừng, mỗi boss đều sẽ phát cuồng trong một thời gian nhất định, trong thời gian quyết định đó sẽ phóng kỹ năng để tạo thành một lực sát thương lớn, người chơi cần dùng thời gian nhanh nhất để tấn công Boss, sau khi đánh bại Boss thì sẽ được nhận nhiều loại trang bị. 

 Trang chủ: http://ddaymobile.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dday-mobile-632.html

Dday Mobile

0.0
2TGames | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0