Cucku

Following: 0Follower: 3

Dday Mobile: TIPS để chiêu mộ tướng VIP

20-04 10:46

9Gate giới thiệu chi tiết bí kíp chiêu mộ tướng VIP

Nhiệm vụ ingame của Dday Mobile ngày càng trở nên gay cấn hơn với tốc độ đua Top chóng mặt của các Lãnh Chúa trên BXH. Trong đó, sự góp mặt của các Hero với cấp sao cao chính là một trong những yếu tố quyết định. Làm sao để chiêu mộ được Hero VIP để chiến thắng nhanh chóng? Cùng 9Gate xem nhanh bí kíp sau nhé.

Đây là những vật phẩm quan trọng để Lãnh Chúa chiêu mộ Hero cho tổ đội của mình. Với các anh hùng có cấp độ 5 sao trở lên, ngoài tiền chiêu mộ, Lãnh Chúa còn phải tiêu tốn các vật phẩm này để có thể thuê thành công Hero.

Tùy theo cấp độ của Lãnh Chúa mà phải triệu tập các vật phẩm khác nhau. Với các Hero có cấp độ sao càng cao thì Lãnh Chúa cần phải tốn nhiều vật phẩm hơn để kêu gọi.

Hero cấp 1 – 4 sao: Với các Hero cấp thấp, có lực chiến trung bình, Lãnh Chúa sẽ không mất quá nhiều công sức để kêu gọi, có thể dùng Vàng để triệu hồi thành công.

Hero cấp 5-6 sao: những Hero ở cấp độ này thường có lực chiến tốt, skill mạnh, có thể giúp Lãnh Chúa chinh phục nhiều ải, tiêu diệt nhiều BOSS và đem về nhiều vật phẩm. Góp phần nâng lực chiến của tổ đội lên tầm cao và có sức chiến đấu tốt hơn. Chính vì thế, để kêu gọi những Hero này, Lãnh Chúa cần phải “chi mạnh tay” vào Khế Ước và Linh Hồn để có thể triệu hồi những Hero cấp trung này.

Hero cấp 7-8 sao: Đây chính là những vị Hero có lực chiến cao nhất, skill cực hiểm, có thể giúp nâng sức chiến đấu của tổ đội ở mức cao nhất. Và đây cũng chính là những Hero được săn đón nhiều nhất trong cộng đồng Dday Mobile. Đương nhiên, để sở hữu những Hero “khủng” thế này, các Lãnh Chúa cần trang bị cho mình đầy đủ 3 yếu tố: Khế Ước, Linh Hồn, và Thánh Vật. Ba vật phẩm này sẽ giúp Lãnh Chúa triệu hồi được những nhân tố  “X” cho tổ đội của mình và có thể đảm bảo được chiến thắng tuyệt đối trong các ải.

Có thể tìm kiếm các vật phẩm này bằng cách farm ở các ải từ mức độ Khó trở lên. 

 Ngoài ra, Lãnh Chúa cũng có thể mua trong ở Shop trong mục Anh Hùng

Hiện tại, trong Dday Mobile đang diễn ra các sự kiện khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, ưu đãi cao, Lãnh Chúa có thể trang bị cho tổ đội của mình những Hero khủng với mức phí cực tối thiểu. Nhanh tay tham gia để có thể nhận ưu đãi ngay hôm nay nhé!

Trang chủ: http://ddaymobile.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dday-mobile-632.html

Dday Mobile

0.0
2TGames | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0