Cucku

Following: 0Follower: 3

Chiến Thần Dota: Hướng dẫn cách đi phụ bản

23-04 09:19

9Gate giới thiệu chi tiết cách đi phụ bản trong game

Ở giao diện chính của game như trong hình minh họa, bạn sẽ thấy biểu tượng “Xuất Chinh”, từ đây bạn sẽ bắt đầu hành trình chinh phục, trở thành huyền thoại trong thế giới của Chiến thần DotA

Mũi tên vàng bên cạnh một phụ bản để chỉ đây là phụ bản bạn sẽ phải vượt qua nếu muốn tiếp tục hành trình của mình. Theo mạch của câu chuyện, bạn sẽ phải lần lượt vượt qua các phó bản theo trình tự, tuy nhiên bạn có thể đánh lại các phụ bản ở Chương trước nếu gặp khó khăn không thể vượt qua một phụ bản nào đó vì quân địch quá mạnh.

Sau khi chọn phụ bản bạn sẽ thấy màn hình như bên dưới, từ đây bạn có thể xếp lại trận pháp của mình sao cho hợp lý với từng phụ bản, sau đó hãy nhấn vào biểu tượng chiến đấu để vào trận. Công việc còn lại của bạn chính là chiến thắng!

Kết thúc mỗi phụ bản, bạn sẽ nhận được những phần thưởng khác nhau (ví dụ: mảnh tướng, thuốc exp…) . Ngoài ra, các bạn còn có thể rút thưởng để nhận được những phần thưởng hấp dẫn.

Phụ bản Tinh anh

Sau khi bạn vượt qua phụ bản thường, hệ thống phụ bản Tinh anh sẽ được mở ra.  Bạn có thể chơi lại các phó bản Tinh anh đã chơi qua, với số lần hạn chế. Tuy nhiên quái vật phụ bản Tinh Anh vô cùng mạnh mẽ nên hay cân nhắc trước khi tiến vào nhé.

Trang chủ: https://chienthandota.vn

Thảo Luận: http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-than-dota-626.html

Chiến Thần DotA

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0