Cucku

Following: 0Follower: 3

Chiến Thần Dota: Hướng dẫn mảnh ghép tướng

23-04 08:41

9Gate cùng game thủ tìm hiểu cách ghép tướng trong game

Tác dụng:

Tác dụng chính của mảnh ghép tướng trong Chiến Thần Dota là triệu hồi và nâng sao cho các tướng. Thu thập được đủ số lượng mảnh ghép nhất định bạn sẽ có thể gọi được tướng mới, còn những tướng bạn đang sở hữu có thể sử dụng mảnh ghép để Nâng sao, chỉ số của các tướng sau khi tiến hóa sẽ tăng lên giúp tướng trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Ngoài ra, kĩ năng của các tướng cũng sẽ lên cấp sau khi nâng sao.

Cách lấy

Bạn có thể lấy được rất nhiều mảnh tướng từ việc quẩy các map phụ bản, trong shop thần bí và trong tửu quán tướng, nếu may mắn có thể gọi ra ngay 1 tướng. Ngoài ra 1 số tướng đặc biệt chỉ có thể lấy mảnh tướng trong shop guild và shop ngôi sao

Triệu hồi các hero mới

Sau khi bạn có được mảnh tướng, hãy vào “Hero” và bạn sẽ nhìn biết mình cần thêm bao nhiêu mảnh tướng nữa để có thể triệu gọi tướng.

Khi đã thu thập đủ số lượng mảnh tướng chỉ định của tướng đó, bạn có thể triệu gọi tướng ngay lập tức

Thức tỉnh nâng sao 

Khi đã có lượng mảnh tướng để nâng sao, bạn vào “Thức Tỉnh” sau đó vào “Nâng Sao” để tiến hành thêm sao cho tướng, đây cũng là thước đo sức mạnh của hero. Mỗi tướng có thể tiến hóa cao nhất đến 6 sao. Việc số lượng sao thay đổi sẽ không làm thay đổi cấp độ màu của bạn và ngược lại.

Số lượng sao càng tăng sẽ cần càng nhiều hơn mảnh tướng để tiến hóa, ngoài mảnh tướng ra sẽ không tốn thêm gì khác.

Trang chủ: https://chienthandota.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-than-dota-626.html

Chiến Thần DotA

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0