HaChou

Following: 0Follower: 0

Chia sẻ kinh nghiệm lên cấp nhanh trong Cửu Dương Thần Công

06-03 17:44

Dưới đây là những mẹo giúp người chơi tăng cấp nhanh trong Cửu Dương Thần Công.

Trong quá trình trải nghiệm Cửu Dương Thần Công, đại hiệp sẽ hành tẩu giang hồ với vô vàn khó khăn, nguy hiểm. Để tạo được lợi thế về mặt chiến lực và cấp độ so với các đại hiệp khác trong thời gian đầu trải nghiệm là điều không phải ai cũng làm được. 9gate.vn xin mách nhỏ về một số mẹo lên cấp trong ngày đầu tham gia Cửu Dương Thần Công.

Mới vào game, làm theo hướng dẫn nhiệm vụ chính tuyến có thể nhanh chóng lên cấp 34, hoàn thành giai đoạn tân thủ.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến, đẳng cấp nhận nhiệm vụ chính tuyến có giới hạn ở level cao hơn vì vậy có thể chuyển sang mục tiêu tham gia hoạt động huấn luyện tuần và chiến bảng , phần thưởng kinh nghiệm khi hoàn thành 2 hoạt động này cũng khá cao hỗ trợ việc up level.

Ngoài ra, đừng quên tham gia các hoạt động x2 diễn ra vào buổi tối cụ thể như : Đốt thành, hộ tống, đoạt kỳ ..... nhằm đạt được lượng EXP tối đa trong ngày đầu tiên. Vì vậy khi các hoạt động xuất hiện, tuyệt đối không nên bỏ lỡ. Sau khi tham gia các hoạt động xong, đẳng cấp nâng lên có thể tiếp tục nhiệm vụ chính tuyến và nhiều nhiệm vụ phụ tuyến khác

Ngày đầu tiên nhất định phải gia nhập Bang, nâng cao khả năng chiến đấu, tham gia các phụ bản, có thể nhận được nhiều kinh nghiệm và nguyên liệu trang bị, phải tạo sự cách biệt về đẳng cấp ngay từ ban đầu.

Trong khi train quái sẽ có nhiều thế lực thù địch từ phe khác quấy phá bạn cách tốt nhất là kết bạn thật nhiều, tạo tổ đội khi tham gia train quái để cùng hỗ trợ nhau cũng góp phần tích cực để đẩy nhanh tiến độ lên cấp của đại hiệp.

Ngay đầu tiên cứ nhanh chóng thực hiện như vậy hoàn thành hết tất cả các nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến hiện tại, hoàn thành cơ bản là đã gần đạt cấp 37 có thể thực hiện treo máy trước khi ngủ, ngay mai thức dậy sẽ trở thành cao thủ hơn cấp 38.

Qua đó tham gia đầy đủ chuỗi sự kiện Open, chuỗi sự kiện đồng hành, Lộc Phát, Quý Sao đây là cách nhanh nhất để thực hiện hóa giấc mộng xưng bá, tạo được dấu ấn riêng trong ngày đầu ra mắt.

Trong game, chỉ cần không không bỏ lỡ các hoạt động quan trọng thì lên cấp rất nhanh, muốn chiếm ưu thế về cấp ngay từ ban đầu phải nắm bắt được chiến lược thăng cấp nhanh của Cửu Dương Thần Công.

Tải game: Cửu Dương Thần Công

Cửu Dương Thần Công

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0