HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn chơi Cửu Dương Thần Công trên Black Berry

03-03 10:37

Dưới đây là những cách chơi Cửu Dương Thần Công trên dòng máy Black Berry.

Cửu Dương Thần Công được biết là một game mobile siêu hấp dẫn trên mobile trên iOS và Android. Đối với dòng Black Berry (BB), đại hiệp cũng có thể trải nghiệm tuyệt vời cùng trò chơi này. Để chơi được Cửu Dương Thần Công trên Black Berry đại hiệp sử dụng một trong những cách dưới đây:

1. CÀI TRỰC TIẾP BẰNG FILE APK:

- Tải tập tin Cửu Dương Thần Công dưới dạng APK tại http://www.9gate.vn/

- Chép tập tin APK từ máy tính vào máy BB (qua thẻ nhớ hoặc vào thẳng bộ nhớ trong). Ngoài ra bạn có thể tải file về trực tiếp trên máy BB luôn.

- Dùng ứng dụng File Manager trên BB 10 để duyệt tìm đến chỗ bạn vừa tải game về, nhấn nút Install. Chờ quá trình cài đặt kết thúc, nhấn nút Open để chạy game.

2. SỬ DỤNG PHẦN MỀM SNAP:

Snap là một khi ứng dụng cho phép chúng ta tìm kiếm và cài đặt trực tiếp ứng Android lên BB10. Ứng dụng này là một phiên bản Google Play Cilent trên BlackBerry 10, Snap có tất cả các ứng dụng trên Google Play kể cả những phiên bản cập nhật mới nhất.

Các bạn có thể tải Snap tại đây http://redlightoflove.com/snap/ sau đó sideload file Snap.bar vào thiết bị BB (bạn nào chưa biết cách sideload thì có thể tham khảo bài viết hướng dẫn tại đây: http://www.techrum.vn/threads/cach-sideload-ung-dung-vao-bb10.728/). Sau khi cài thành công Snap thì chúng ta đăng nhập tài khoản Google.

Tiến hành tìm từ khóa "cửu dương thần công" hoặc "cuu duong than cong" và cài đặt game.

Chờ quá trình cài đặt kết thúc, nhấn nút Open để chạy game.

Cửu Dương Thần Công

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0