HaChou

Following: 0Follower: 0

Bí kip tăng sức mạnh Võ Tướng trong Mã Tam Quốc

20-03 10:20

Sức mạnh của võ tướng là yếu tố quyết định của game, vậy nên việc củng cố sức mạnh võ tướng là nhiệm vụ cấp thiết của người chơi.

Có thể tham khảo các cách sau để nâng cấp võ tướng:

1. Nâng cấp võ tướng:

Võ tướng lên cấp đồng nghĩa với sự tăng cường về chiến lực của người chơi. Võ tướng bao gồm các phẩm nhất sau từ đươc thấp đến cao: Trắng, lục, lam, tím, cam. Tương ứng, tại mỗi mức phẩm chất thì võ tướng có giới hạn level khác nhau. Nâng cấp võ tướng tới một mức độ nhất định sẽ mở ra các ô kỹ năng mới, khả năng làm mới ô Võ hồn.

- Kỹ năng: Tùy thuộc vào cấp độ của tướng lĩnh sẽ cho phép mở các kỹ năng và nâng cấp kỹ năng. Các kỹ năng nội tại sẽ gắn liền với tướng, riêng 1 số kỹ năng kích hoạt sẽ dựa trên điểm nộ khí tích lũy được trong mỗi trận để thi triển.

2. Trang bị Võ hồn:

Võ hồn đem lại sức mạnh cường hóa rất mạnh cho võ tướng, với 3 ô Võ hồn, nếu khéo léo lựa chọn các loại võ hồn tương thích sẽ đem lại hiệu quả thú vị. Tuy nhiên để kiếm được võ hồn thật không dễ chút nào, bởi không phải lúc nào chức năng Tìm Báu cũng đem lại võ hồn mà người chơi mong muốn.

Chọn “Tăng” - ở giao diện tiếp theo, chọn “Làm mới”. Nếu may mắn, có thể đạt được 3 ô võ hồn cùng màu.

3. Nâng cấp trang bị, vũ khí, chiến mã.

Trang bị và vũ khí và chiến mã là các yếu tố trực tiếp ảnh hưởng rõ rệt nhất tới sức mạnh của võ tướng, vũ khí cấp độ càng cao đem lại nhiều sức tấn công, trang bị phòng hộ cao cấp giảm thiếu các sát thương bên ngoài, chiến mã cao cấp đem lại chỉ số phụ rất hữu ích cho tướng lĩnh dẻo dai hay lực công kích mạnh hơn. Cường hóa cấp cao các trang bị này là điều kiện tất yếu để võ tướng của bạn trở nên mạnh mẽ.

Mã Tam Quốc

0.0
zMO | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0