HaChou

Following: 0Follower: 0

Tìm hiểu các thuộc tính của game Mã Tam Quốc

20-03 10:02

Dưới đây là những điều cần biết cho game thủ khi chơi Mã Tam Quốc.

1. Mảnh hồn tướng:

Người chơi có thể chiêu mộ võ tướng sau khi thu thập đủ 10 mảnh Hồn tướng của võ tướng đó. Ngoài ra mảnh tướng còn dùng để nâng cấp võ tướng, lần lượt theo thứ tự màu: trắng, lục, lam, tím, cam. Các thuộc tính của tướng được tăng cường dựa trên cấp độ màu sắc.

2. Mảnh Thần khí:

Các mảnh thần khí và bảo giáp có thể tìm được thông qua việc: Mua trong Shop thần bí, Tìm Bảo. Các mảnh Thần khí và Bảo giáp để nâng cấp, kết hợp 2 mảnh cùng cấp độ sẽ nâng trang bị lên 1 cấp.

​3. Võ hồn:

Trang bị võ hồn đem lại sức mạnh lớn cho tướng lĩnh, mỗi nhân vật chỉ được trang bị tối đa 3 võ hồn. Người chơi có thể sử dụng chức năng Tìm Bảo để lập tức nhận được các võ hồn cấp độ cao.

4. Lịch luyện:

Công dụng: Lịch luyện dùng để nâng cấp võ tướng, nâng cấp kỹ năng. Nhận được từ việc chạy ải, vô tận, lượng Lịch luyện nhận được tương ứng với số mét mà võ tướng chạy được sau mỗi trận. Ngoài ra có thể nhận được Lịch luyện khi mở Túi Lịch luyện.

5. Thể lực

Mỗi lần xuất trận, tướng lĩnh sẽ tiêu hao một lượng thể lực nhất định, đặc biệt với các ải khó/địa ngục sẽ tiêu hao rất nhiều thể lực.

Mã Tam Quốc

0.0
zMO | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0