Cucku

Following: 0Follower: 3

Bí Kíp Luyện Rồng 3D: Hướng Dẫn Nuôi Rồng

14-08 14:52

Làm thế nào để có thể nuôi rồng nhanh lớn? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây

Làm thế nào để huấn luyện con rồng của các Kỵ sĩ trở nên mạnh hơn? Tiểu Tiên mời các Kỵ sĩ xem qua bài hướng dẫn này nhé!

Tăng Cấp Rồng

Muốn tăng cấp Rồng cần có thức ăn Rồng để tăng kinh nghiệm. Có rất nhiều cách nhận thức ăn như Ước Nguyện bằng Vàng, vượt Ải, Rèn Luyện. Khi Rồng đạt cấp chẵn như 10, 20,... có thể tiêu hao 20 thể lực tham gia tiến cấp Rồng, sau khi tiêu diệt quái vật có thể tiêu hao Kim Cương để tiến cấp cho Rồng. Cấp Rồng không thể vượt qua cấp nhân vật thế nên khi cung cấp thức ăn các Kỵ sĩ phải chú ý thiếu hụt bao nhiêu kinh nghiệm để không lãng phí.

Tăng Sao Rồng

Tăng Sao cần mảnh Rồng và vàng. Có thể tìm Mảnh Rồng từ sự kiện/hoạt động, Ước Nguyện Vàng, Ước Nguyện Kim Cương, ải Tinh Anh và Mạo Hiểm. Vào giao diện tăng sao, nhấp vào tăng sao để xem các ải có thể rơi mảnh Rồng, khuyến cáo càn quét ải mỗi ngày để nhận Mảnh Rồng.

Các Kỵ sĩ đừng quên chơi đùa với Rồng để tăng độ thân mật nhé!

Độ thân mật giữa rồng và kỵ sĩ là một đặc sắc nổi bật của game, từ “ghét” đến “thân” gồm 7 giai đoạn. Tăng Thân Mật không những nhận Vàng và Kim Cương, Thân Mật tăng sẽ làm tăng lượt chơi đùa. Chơi đùa sẽ nhận EXP rồng tương ứng, tăng cấp rồng, điểm cộng thuộc tính khi chiến đấu cũng sẽ tăng. Cần có Đồ Chơi tăng Thân Mật, nhận ở Mạo Hiểm, thưởng điểm danh và nhiệm vụ. Cần phải chú ý duy trì Thân Mật giữa kỵ sĩ và rồng, mỗi 4h giảm 1 trái tim, phải tặng đồ chơi thường xuyên để tương tác.

Kỹ năng Rồng

Rồng có 1 kỹ năng chủ động và 4 kỹ năng bị động. Kỹ năng chủ động có sẵn khi vừa nhận Rồng, kỹ năng bị động mở khóa mỗi khi Rồng lên 1 sao. Kỹ năng bị động càng nhiều khi chiến đấu sẽ sở hữu đồng thời chức năng công/thủ. Tăng cấp kỹ năng Rồng cần vàng và không thể vượt qua cấp Rồng.

Trang chủ: http://bklr.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/bi-kip-luyen-rong-3d-734.html

Bí Kíp Luyện Rồng 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0