Cucku

Following: 0Follower: 3

Bí Kíp Luyện Rồng 3D: Hướng Dẫn Cơ Bản

13-08 14:28

Cùng tìm hiểu các hướng dẫn cơ bản - dành cho tân thủ bước đầu gia nhập game

Chào mừng các Kỵ sĩ đến với thế giới Bí Kíp Luyện Rồng 3D, 9Gate gửi tới bạn đọc bài viết hướng dẫn sơ qua cho tân binh nắm rõ các thao tác cũng như tính năng chính trong trò chơi.

Thao Tác Điều Khiển

Kỵ sĩ hãy dùng ngón tay nhấn giữ Rồng và di chuyển, đạn sẽ được bắn tự động. Hãy né đạn khéo léo và sử dụng kỹ năng tại phím trái. Kỹ năng của Rồng khi được Kỵ sĩ sử dụng sẽ tác dụng lên toàn màn hình, gây sát thương lên quái vật/Boss cũng như biến đạn được bắn ra từ quái/boss thành ngọc. Hãy nhặt các viên ngọc này để tăng điểm vượt ải nhé!

Tăng Cấp

Có 3 chế độ chơi chính: vượt ải, rèn luyện, thách đấu.

Hãy thử đi vượt ải, sẽ giúp Kỵ sĩ đi qua từng chương của cốt truyện giúp Kỵ sĩ hiểu rõ hơn về thế giới Bí Kíp Luyện Rồng 3D. Vượt ải được chia làm 3 loại ải: dễ, khó và siêu. Ải chính là nơi giúp cấp của Kỵ sĩ tăng rất nhanh cũng là nơi để tìm nguyên liệu nuôi Rồng nè.

Còn rèn luyện là nơi để tìm vàng và thịt, cung cấp nguyên liệu cho việc nuôi Rồng của Kỵ sĩ. Hãy cố gắng tiêu diệt toàn bộ quái vật trong ải để đạt được điểm tối đa. Bật mí nhỏ với các Kỵ sĩ hãy sử dụng Rồng Sấm Sét để không bỏ sót quái nhé!

Nếu chọn chế độ thách đấu thì các Kỵ sĩ sẽ thử sức với các loại quái/boss có số lần xuất hiện không giới hạn, chỉ cần chưa thương vong sẽ tiếp tục chiến đấu. Sau mỗi mốc điểm sẽ nhận vàng, rương và trứng Pet.

Tăng Lực chiến

Các Kỵ sĩ có muốn tăng lực chiến của bản thân không nào !? Nếu có thì xem qua các gợi ý bên dưới của Tiểu Tiên nhé:

Tăng cấp của Kỵ sĩ bằng cách vượt ải, hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày.

Tăng cấp cho Rồng sẽ giúp tăng chỉ số của Rồng lên, chỉ số càng cao lực chiến càng tăng, sát thương của Rồng gây lên quái vật càng nhiều.

Tăng Sao cho Rồng giúp cho Rồng tự học kỹ năng mới, đừng quên tăng kỹ năng của Rồng lên cấp cao nhất có thể nhé.

Chọn Pet phù hợp với mục đích, vì mỗi Pet mang trong người 1 kỹ năng có tác dụng lên quái riêng.

Dùng đã tăng cấp trang bị và mảnh trang bị để cường hóa quần, áo, giày, bao tay cũng như cánh và vũ khí. 

Pet

Pet là một trong những điểm nổi bật của Bí Kíp Luyện Rồng 3D, ngoài khả năng giúp tăng lực chiến cho Kỵ Sĩ còn có thể giúp giảm hiệu ứng của quái vật và gây sát thương lên quái vật. Pet chia làm nhiều loại như C,B,A,S. Loại càng cao thì chỉ số của Pet càng cao. Có thể sử dụng kẹo pet để tăng cấp cho pet giúp gia tăng chỉ số của Pet lên.

Rồng

Rồng là tính năng quan trọng nhất của Bí Kíp Luyện Rồng 3D, các nguyên liệu có được từ các tính năng khác để bổ trợ cho việc nuôi Rồng. Rồng được chia thành nhiều hệ: Lửa, Nước, Gió, Sét, Ánh Sáng, Bóng Tối. Tương ứng với mỗi hệ như thế sẽ có chỉ số đặc trưng riêng của từng con Rồng. Hiện tại có thể tăng cấp sao của Rồng tối đa là 5 sao, để tăng câp sao cần thu thập đủ số lượng mảnh Rồng cần thiết. Cấp sao của Rồng càng cao thì chỉ số của Rồng sẽ càng cao.

Tăng sao cho Rồng

Trang chủ: http://bklr.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/bi-kip-luyen-rong-3d-734.html

Bí Kíp Luyện Rồng 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0