Cucku

Following: 0Follower: 3

Âm Dương Sư: Hướng Dẫn Cày Daruma Lên 5 Hột Nhanh

05-05 13:06

Mời tân thủ tìm hiểu cách cày Daruma lên 5 hột nhanh chóng.

Cảm giác sung sướng nhất khi chơi game này chính là đây. Xin phép share cách để cày daruma lên 5 hột với tốc độ trung bình của newbie – tầm 2 ngày 1 con daruma 5 hột hoặc nhanh hơn:

1/ Bạn phải chăm AF, xác định là ngày bỏ tầm 3 tiếng để ngồi cày, cày chua BM ra.

2/ Nên xác định mục tiêu để cày mỗi ngày, ví dụ mình đặt mục tiêu như sau:

Ngày 1: 1 con da trắng lv 30, 1 con da trắng lv 25, 10~12 con da đỏ (hoặc N) lv 20

Ngày 2: 3 con da trắng lv 25 (+ mớ da đỏ lv 20 cần thiết nữa)

Như vậy sau 2 ngày là có 1 con 5 hột, cái này là để khi cày không bị nản.

3/ Hãy bật max buff khi bắt đầu cày bừa, kêu gào chủ guild mở buff exp và đảm bảo dmg chính của bạn có thể clear hết quái trong vòng 2 – 3 turn để tiết kiệm buff.

Nhớ clear tới boss 3 lần/ngày hoàn thành nhiệm vụ ngày lấy 20 ss, sau đó thì vô tư chỉ cần clear những quái có chữ exp.

4/ Nếu bạn đã có dmg chính 6 hột, hãy cày trực tiếp ở map 18 khó, hãy chọn dmg chính là dmg AOE để clear map nhanh.

Với người dùng dmg chính là Cô Cô như mình hãy chịu khó target để không mất thời gian buff, khi đánh con Tam vĩ hồ thì target vào con Tam vĩ to nhất, đánh con Cửu mệnh miêu thì target vào 1 trong 2 con đứng kế con to nhất ở hàng sau. Đánh tới boss thì mượn thêm dmg nhà bạn clear.

Nếu bạn chưa có dmg chính 6 hột thì hãy chọn clear quái map 11, đó là map vừa sức và dễ clear nhất (có thể đi 12 13 cũng được nhưng mình không dám đảm bảo dmg chính có thể clear trong 2 3 turn nên an toàn thì đi map 11)

5/ Đội hình đi cày hột gồm 1 dmg chính + 2 cẩu lương, cẩu lương đeo hỏa linh để có lửa cho dmg chính clear. Ngồi ngoài nhìn hít ké exp là 2 cẩu lương nữa sẵn sàng thay ca.

6/ Nếu hết sushi hãy đi phá kết giới, không bao giờ để vé phá kết giới max vì phí lắm, khi phá kết giới có thể rớt random sushi cho bạn, tích tiểu thành đại.

Ngoài ra nên chăm chỉ đi Thời khắc đối đầu vì hên được tặng food đặc biệt cấp thấp có thể ghép ra đấu ngư cho sushi (cách ghép food có nhiều người chỉ rồi).

Ngoài ra ngày nên bỏ 60 80 ngọc mua sushi để cày thêm, xác định lên 6 hột nhanh là phải chịu tốn kém. Vì vậy hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ ngày.

Nhớ cắn ké Đấu Ngư nhà bạn bè nữa, làm mọi cách để có sushi, có sushi là có tất cả.

Đấy là kinh nghiệm của mình khi đi cày hột cho 2 dmg chính. Newbie yếu đuối viết để cho mọi người tham khảo, hi vọng nhà nhà đều có 6 hột.

Trang chủ: https://amduongsu.mobi

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0