Cucku

Following: 0Follower: 3

Âm Dương Sư: Kinh nghiệm chơi Youtouchi, Itsumade, Mannendake

26-03 10:38

Âm Dương Sư - Yêu Đao Cơ, Vạn Niên Trúc và Dĩ Tân Chân Thiên là những thức thần mới sở hữu rất nhiều khả năng thú vị mà bạn cần phải biết.

Cập nhật mới của Âm Dương Sư đưa đến 3 thức thần hoàn toàn mới là Yêu Đao Cơ (Youtouchi), Vạn Niên Trúc (Mannandake), Dĩ Tân Chân Thiên (Itsumade). Đây là những thức thần SSR và SR khá chất lượng, hoàn toàn có thể trở thành những trụ cột trong đội hình của người chơi. Sau đây là một số kinh nghiệm khi chơi 3 thức thần này.

Dĩ Tân Chân Thiên

Dĩ Tân Chân Thiên là thức thần SR mà nhiều người chơi có khả năng sở hữu trong tầm tay. Bạn có thể kiếm mảnh vỡ thông qua sự kiện Đồng Tâm Chi Lan (hiện tại đã kết thúc) hoặc ném đậu trong Bách Quỷ Dạ Hành. Đây là thức thần dễ sở hữu nhất trong số 3 thức thần mới, và cũng rất đa năng, có sức mạnh lớn.

Đặc điểm của Dĩ Tân Chân Thiên là sát thương khá nhiều nằm ở đòn đánh thường, nên có thể tiết kiệm quỷ hỏa cho toàn đội. Ngoài ra, kỹ năng sát thương lan của thức thần này cũng khá mạnh, và đánh 2 lần, hoàn toàn có thể kết hợp tốt với những bộ ngự hồn có hiệu ứng trên đòn đánh.

Trong tuần vừa qua đã có nhiều thông tin, hoạt động đáng chú ý của cộng đồng Âm Dương Sư tại Việt Nam và từ nhà phát hành Garena được đưa đến tay game thủ.

Về bộ ngự, nếu theo đường sát thương thì có thể lên Trâm Nữ với các vị trí 2, 4, 6 lần lượt là Công, Công và Chí Mạng, vừa phù hợp cho đòn đánh thường khi đánh nhiều lần, có khả năng kích phát sát thương khi dùng kỹ năng. Nếu chọn theo đường khống chế, sử dụng những bộ ngự khống chế như Ma Hạp, Tuyết Hồn, Chung Linh, Mị Yêu. Khi theo đường này, không cần tăng vào sát thương quá nhiều mà tập trung vào máu, thủ và kháng hiệu ứng để tồn tại lâu nhằm gây hiệu ứng lên người đối phương. Vị trí ngự 4 nên tìm cho đúng ngự có dòng chính xác.

Vạn Niên Trúc

Vạn Niên Trúc cũng là một thức thần SR, hơi khó kiếm một chút vì cần phải sử dụng 3500 ngự trát đổi trong điện thờ. Cũng giống như Dĩ Tân Chân Thiên, Vạn Niên Trúc phụ thuộc khá nhiều vào đòn đánh thường với sát thương tay khá lớn. Vạn Niên Trúc rất phù hợp khi làm sát thương phụ trong đội hình, bổ trợ cho các sát thương chính với kỹ năng tăng sát thương.

Đặc điểm của Vạn Niên Trúc là khi bảo hộ cho đồng minh, có khả năng cao sẽ phản kích nếu đồng minh đó bị đánh. Nếu như may mắn, Vạn Niên Trúc sẽ phản công đến 5, 6 lần, rất khó chịu. Khi xây dựng ngự cho Vạn Niên Trúc, chỉ cần tập trung vào các bộ ngự tăng sát thương như Châm Nữ, Phá Thế, Võng Thiết, Minh Ốc với các vị trí 2, 4, 6 lần lượt là Công, Công và Chí Mạng.

Yêu Đao Cơ

Là thức thần SSR vô cùng hiếm, Yêu Đao Cơ là niềm mơ ước của rất nhiều người. Nếu sở hữu bộ ngự hồn tốt, Yêu Đao Cơ có thể chém chết cả thế giới (nếu như không gặp các khắc chế cứng của mình). Là sát thương đơn mục tiêu cực mạnh, đây là thức thần đi các chế độ PvE như Lân (boss Hội), Boss thế giới, Orochi rất nhanh và khỏe. Trong PvP, Yêu Đao Cơ cần một đội hình khá tốt để rút máu trước sau đó Yêu Đao Cơ sẽ dọn dẹp.

Kỹ năng gây sát thương chém đến 6 lần, với tổng lượng sát thương rất lớn, nếu như mục tiêu chết Yêu Đao Cơ sẽ chuyển qua mục tiêu khác chém cho đến khi đủ số lượng. Mới đây thì cô còn được tăng sức mạnh khi dứt điểm được 1 mục tiêu sẽ tăng thêm 2 lần chém. Cứ như thế, Yêu Đao Cơ có thể chém tan nát những đội hình không có sức chống chịu cao.

Vì chém ít nhất 6 lần nên khả năng kích hoạt hiệu ứng bộ ngự hồn cũng với số lần tương ứng. Đó là lý do mà Yêu Đao Cơ phù hợp nhất với bộ Trâm Nữ. Một đề nghị khác cũng tương đối chấp nhận được là Võng Thiết. Trong điều kiện chưa kiếm được Ngự chí mạng, có thể sử dụng hoàn toàn ngự Công cho Yêu Đao Cơ, còn nếu đã có ngự chí mạng có thể thay vào. Còn nếu có điều kiện tốt nhất, hay xây dựng bộ ngự với vị trí 6 là Sát thương chí mạng, và cố gắng tìm thêm ngự có dòng phụ là chí mạng để bù vào, sao cho Yêu Đao Cơ lên được khoảng 80% chí mạng là ổn, có thể chém tan nát cả thế giới.

Bá đạo là thế, nhưng Yêu Đao Cơ vẫn có nhiều khắc chế, đó là Tiêu Đồ (Shouzu) với khả năng nối dây để chia sẻ sát thương trong toàn đội, hoặc là bộ ngự Địa Tạng với khả năng tạo khiên khi bị chí mạng. Nếu bạn đang sở hữu Yêu Đao Cơ, hãy lưu ý những điều này.

Trang chủ: https://vn.onmyojigame.com

Garena Âm Dương Sư

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0