HaChou

Following: 0Follower: 0

Trang bị và ghép Trang bị trong DoTa Truyền Kỳ

27-12 14:59

Trang bị chính là một phần, là các công cụ không thể thiếu của các hero của DoTa Truyền Kỳ.

Nếu bạn là một fan của DOTA thì hẳn sẽ không xa lạ với khái niệm "Item", tương tự, đến với DoTa Truyền Kỳ, bạn sẽ thấy "Trang bị" (Item) chính là một phần, là các công cụ không thể thiếu của các hero của DoTa Truyền Kỳ.

Muốn một hero ngày càng mạnh thì việc có đầy đủ các trang bị của hero đó để là điều cần thiết nhất. Bài này sẽ hướng dẫn bạn cách để có được các trang bị, đồng thời cách ghép các trang bị cấp thấp thành trang bị cấp cao.

Nhặt trang bị

Có 1 số kẻ địch sau khi chết sẽ rơi ra các hòm (hướng chỉ của mũi tên đỏ) có thể chứa trang bị, sách, v.v…. Sau khi đánh xong cửa ải đó có thể kiểm tra đã trong các hòm có những vật phẩm gì.

Chiến thắng mỗi cửa ải, hero sẽ nhận được 1 lượng điểm kinh nghiệm nhất định để có thể lên level, và nhờ đó thuộc tính của anh hùng cũng sẽ sẽ được nâng cao lên, và có thể được trang bị lên mình những trang bị cao cấp (nếu đã đủ cấp).

Ghép trang bị

Các trang bị giúp hero tăng thuộc tính của mình, đồng thời là yếu tố không thể thiếu để nâng cấp hero, nhưng có  các trang bị cần được ghép mới có thể tạo thành, vì vậy việc "Ghép" trang bị là một phần không thể thiếu nếu bạn muốn "Tiến Giới" một hero.

Khi level của người chơi đạt đến mức level mà trang bị yêu cầu sẽ có thể ghép các trang bị này đồng thời biết cách để kiếm nguyên liệu ghép ra chúng, chi phí ghép, ngoài ra còn có thể xem các chỉ số, thuộc tính, rất tiện lợi. Hầu hết trang bị có thể lấy được từ việc vượt ải, 1 số ít các trang bị cao cấp, cần phải thông qua việc ghép các trang bị khác để có được.

Đôi lúc các bạn sẽ thấy có các biểu tượng với dấu ”?”, điều này có nghĩa là level của bạn thấp hơn level mà trang bị này yêu cầu. Chờ đến khi level của bạn đạt đủ level mà trang bị yêu cầu thì biểu tượng sẽ tự động mở ra để bạn xem.

Kết hợp các mảnh ghép

Khi vượt ải bạn sẽ thu nhặt được các rương rơi ra từ người kẻ địch, ngoài 1 lượng lớn các trang bị, còn có rất nhiều các mảnh ghép. Các mảnh ghép được chia làm 2 loại lớn: mảnh ghép trang bị, mảnh ghép sách. Kết hợp 1 lượng mảnh ghép nhất định sẽ có thể hợp thành một trang bị, sách hoàn chỉnh.

Nhấn vào nút “Ghép” để kết hợp các mảnh ghép trong thanh công cụ ở màn hình như trên.

Ở đây lấy ví dụ kết hợp các mảnh ghép của 1 trang bị, trong khoanh màu đỏ như ta nhìn thấy đó là số lượng mảnh ghép cần có để hợp thành “Kiếm Kỵ Sĩ”. 1/5 có nghĩa là cứ 5 mảnh ghép của “Kiếm Kỵ Sĩ” có thể hợp thành “Kiếm Kỵ Sĩ”, hiện tại chúng ta đang có 1 mảnh ghép.

Sau khi đã hợp thành vật phẩm này nó sẽ được tự động chuyển vào “Túi”, bạn có thể vào thẳng cửa sổ của hero để trang bị luôn.

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0