Băng Vũ

Following: 1Follower: 2

Giới thiệu phó bản mới MineCraft trong Thiên Hạ HD

27-12 15:52

Thiên Hạ HD có rất nhiều cách chơi thú vị và bí ẩn khác đang chờ các bạn khám phá. Hãy đích thân thám hiểm vùng đất bí ẩn này nhé!

Thiên Hạ HD có rất nhiều cách chơi mới như: thế giới BOSS, phó bản trắc trở, hệ thống bang hội ..v…v.. Bài viết này 9gate sẽ giới thiệu cho các bạn cách chơi phó bản hoàn toàn mới. Khi đạt được cấp độ nhất định, người chơi sẽ được mở phó bản thần bí, ở đây có cách chơi đặc biệt và rất nhiều bảo vật hiếm có, đó là Minecraft.

Thế giới thần kì của các vì sao

Khi đạt cấp 40, người chơi sẽ được di chuyển đến một thế giới nhỏ là một vì sao lấp lánh, đầy màu sắc. Tại thế giới huyền ảo này, những con BOSS đáng sợ sẽ xuất hiện bất ngờ, không thể đoán trước, vì vậy người chơi luôn phải trong tư thế sẵn sang chiến đấu.

Sau khi đánh BOSS người chơi sẽ nhận được rất nhiều bảo vật quan trọng. Trong đó sẽ có rất nhiều nguyên liệu cần thiết để tạo thành trang bị - Nghịch thiên thạch toái phiến.

Hồ thần bí - Diêm tuyền săn yêu

Khi đạt cấp 50 sẽ mở ra một căn cứ bí mật ở đáy hồ thôn Diêm Tuyền. Nơi đây cất giấu rất nhiều bí mật, người chơi phải đánh bại người cá bảo vệ đáy hồ mới có thể đạt được nhiều điểm kinh nghiệm. Vượt qua cấp 50 tức là đã vượt qua được một giai đoạn vô cùng quan trọng.a2

Kho báu bí mật ở bãi hoang - Thuyền hải tặc

Kho báu quý giá nhất được cất giấu trên thuyền hải tặc ở bãi đất hoang. Sau khi lên cấp 40, thu thập đủ nguyên liệu cần thiết, người chơi có thể lên thuyền tìm kho báu.

Tuy nhiên đây cũng không phải là việc dễ dàng, do thuyền lênh đênh trên đại dương rộng lớn. Một chút sơ sảy có thể mất mạng như chơi, vì vậy cần hết sức chú ý quái vật có thể xuất hiện ở phía sau.

Thiên Hạ HD

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0