Vũ Nhã

Following: 0Follower: 0

Những việc cần làm hằng ngày khi chơi Hồ Ly HD

08-12 15:07

Dưới đây là những việc cần làm hằng ngày khi chơi Hồ Ly HD.

Hoàn thành nhiệm vụ tân thủ, sau khi hoàn thành nhận được lượng Xu, Hoa, Bạc nhất định, những đạo cụ này ở thời kỳ đầu game là rất có giá trị. Hoa dùng tặng cho Yêu Cơ thăng cấp, Xu dùng bói tướng, Bạc dùng cường hóa v…v.v.

Tiếp đến là Bói Tướng hàng ngày, hệ thống sẽ cách một khoảng thời gian nhất định cho bạn Bói Tướng miễn phí, mỗi ngày 1 lần miễn phí Lam, 3 lần miễn phí Đồng, và 3 ngày cho 1 lần miễn phí Vàng. Hãy tận dụng cơ hội miễn phí càng nhiều càng tốt để lấy cho được con tướng mà bạn mong muốn, đồng thời còn nhận được Tướng Hồn, một vật phẩm bắt buộc thăng cấp cho tướng.

Tận dụng số lần tỉ võ, sau khi mở hệ thống tỉ võ, hệ thống sẽ cho bạn 6 cơ hội, mỗi lần thắng bạn sẽ nhận được thưởng tương ứng, cấp sao đối thủ càng cao thưởng càng nhiều! Do số lần có hạn nên bạn phải quý trọng số cơ hội của mình có để thu được lợi ích cao nhất.

Hệ thống Đồ Đằng thắp sáng càng nhiều càng tốt, vì nó gia tăng thuộc tính cho cả toàn đội, nó sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Chiến Dịch hãy đi nhiều nhất có thể, ở đó có trang bị, exp, Tinh Khí, đây là nơi bạn không thể không đi vì chỉ có nó mới sản sinh rat rang bị cao cấp.

Hán Cung Bí Bảo cũng nên ghé vào tham quan, nhỡ đâu bạn gặp được vật phẩm giá cực rẻ,  có thể mua được 60 Xu 3 lần liên tiếp chỉ với 10 Bạc.

Sau khi có trang bị mới bạn hãy bán những trang bị cũ ngay, không chỉ vì nó đã không còn dùng đến nữa, mà nó còn mang đến cho bạn một khoản tiền nhất định để cường hóa cho trang bị mới đó.

Hồ Ly HD

0.0
SGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0