Vũ Nhã

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn những tính năng quan trong của Age of Monsters

08-12 11:43

9gate.vn xin giới thiệu tới các bạn những tính năng quan trong của Age of Monsters.

1. Nhà

Khi các pháp sư trẻ chính thức chiến thắng và thu phục được Monster số 10 thì chức năng Nhà nuôi Pet sẽ được mở ra. Đây là thế giới riêng của bạn, nơi bạn có thể nuôi giữ các bé Monsters mà mình thu phục được, đồng thời tích trữ Đá Ánh Sáng và Đá Bóng Tối để hồi sức cho pet, nâng cấp nhà và ấp trứng.

Mở vào chức năng Nhà, một khung cảnh đầy màu sắc vui nhộn với các chú Pet tinh nghịch di chuyển và sinh hoạt tại các khu vực ngôi nhà tương ứng với hệ của mình sẽ được mở ra. Hiện tại trên map đã có các nhà hệ Thủy, hệ Điện, hệ Thiên Thần, hệ Bay, hệ Đấu Sĩ, hệ Rồng, hệ Vật Lý, hệ Kim Loại, hệ Thổ, hệ Mộc, hệ Hỏa, hệ Bóng Tối, hệ Băng. Và trong đó có 2 khu vực chung là nhà chính, nhà ấp trứng.

2. Nhiệm vụ

Hệ thống nhiệm vụ của game khá đa dạng, được cập nhật liên tục tại khu vực Nhiệm vụ. Bạn có thể theo dõi hệ thống nhiệm vụ để thực hiện nhằm nhận được nhiều vật phẩm hơn và nhanh chóng tăng level.

Nhiệm vụ càng về sau thì càng khó, tăng tính thử thách hơn nhưng nếu hoàn thành được nhiệm vụ, bạn cũng sẽ nhận được những phần thưởng rất xứng đáng với khả năng của mình.

3. Đấu trường

Đấu trường là nơi các bạn có thể thể hiện sức mạnh của mình thông qua các trận đấu. Khi tham gia đấu trường, hệ thống sẽ tự động chọn cho bạn các đối thủ tương ứng với cấp độ của mình. Ứng với mỗi điểm chiến tích sẽ có một điểm trọng số, điểm này sẽ giúp việc tìm đối thủ dễ dàng hơn.

Khi chiến thắng 1 trận đấu bất kỳ, bạn sẽ được cộng điểm tích lũy chiến thắng, chuỗi trận thắng liên tiếp lớn nhất được tính là 5, thắng 1 trận sẽ được cộng 1, thua 1 trận sẽ trừ 2 . Ứng với chuỗi thắng liên tiếp bạn sẽ được thưởng chiến tích tương ứng.

Chém gió ...
Aa 0