HaChou

Following: 0Follower: 0

Chiêu mộ tướng khủng trong Phong Vân Truyện

17-12 17:03

Chiêu mộ là tính năng mời đồng đội cùng hành tẩu trong game.

Chiêu mộ là tính năng mời đồng đội cùng hành tẩu trong game, khi hoàn thành nhiệm vụ tân thủ người chơi sẽ được tặng 1 đồng đội đi cùng.

Tính năng chiêu mộ sẽ mở ra khi người chơi đạt cấp độ 10, trong màn hình chiêu mộ sẽ có 4 đường tương ứng với 4 mốc cấp độ khác nhau như: cấp 10, 20, 30, 40. Khi đạt mốc cấp độ nào thì người chơi có thể vào đường đó để chiêu mộ tướng. Tùy vào mỗi tướng khác nhau mà sẽ cần số lượng ngọc bài khác nhau để chiêu tướng, hiện tại trong game đang có 3 loại ngoc bài tương ứng với 3 phẩm chất tướng là xanh dương, tím, vàng.

Để lấy được ngọc bài chiêu mộ tướng thì ngươi chơi có thể thách đấu tướng đó, tùy vào phẩm chất tướng mà sẽ cần tiêu hao một lượng bạc nhất định để khiêu chiến. Trong màn hình khiêu chiến sẽ có 3 tướng để bạn thách đấu, mỗi tướng sẽ có một mức độ thành công khác nhau. Khiêu chiến thành công có thể nhận được số ngọc bài tương ứng với từng tướng.

Điều kiện chiêu mộ tướng là : người chơi đủ đẳng cấp yêu cầu, đủ ngọc bài.

Tùy từng tướng sẽ yêu cầu người chơi phải tham gia hành tẩu, sau khi đánh xong nhiệm vụ tướng đấy mới có thể gặp và chiêu mộ tướng đó trong màn hình Chiêu Mộ.

Phong Vân Truyện

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0