HaChou

Following: 0Follower: 0

Cách kiếm đồ khủng trong Tiên Ma Lục

17-12 15:38

Dưới đây là cách kiếm đồ khủng trong Tiên Ma Lục bằng cách Săn Thượng Cổ Thần Binh.

Luân hồi tiền thế, nghịch thiên nhi hành, tu tiên tu ma, bách chiến thành danh!

Trò chơi đưa bạn bước lên con được Tam Tai Cửu Kiếp, con đường Chưởng Duyên Sinh Tai, mở ra con đường đơn chỉ Nghịch Thiên Tu Tiên. Trong quá trình này, bạn cần không ngừng trảm yêu trừ mà, diệt ác dương thiện, vì thế thần binh lợi khí không thể thiếu, Kiếm Trủng Mật Cảnh trong trò chơi chính là nơi bạn lấy được thần khí, mỗi ngày có thể lấy thần khí 1 lần, cực vất vả.

Thám mật Thượng Cổ Mật Cảnh Kiếm Trủng

Trọng tâm chủ chốt của trò chơi là tìm đường tu tiên, trảm yêu trừ ma, dưới thế giới quan rộng mở sẽ có nhiều nguyên tố thần thoại, truyền thuyết, tiên hiệp xen lẫn vào. Truyền thuyết trong trò chơi có 1 nơi rất thần bí, gọi là Kiếm Trủng, là nơi còn lại của bộ lạc giỏi chế tạo binh khí. Lúc đó không biết vì sao, bộ lạc lại biến mất, để lại di chỉ Kiếm Trủng thần bí này, nhưng vẫn có hậu nhân của bộ lạc chế tạo vũ khí kiên trì bảo vệ Kiến Trủng.

Nghe nói Kiếm Trủng thành 1 nơi thông linh bảo địa, ngày thường phát ra những tiếng kêu chan chát giết người, nhưng không ai dám tiếp cận. Nhưng đối với tu tiên nhân sĩ có pháp lực, thì sẽ không sợ những lời đồn đáng sợ về Kiếm Trủng. Vì thế bạn chỉ cần can đảm đến thám thính Kiếm Trủng là được, nhưng người chơi sau Lv30 mới có thể lấy binh khí ở Kiếm Trủng. Thông qua chỉ dẫn của người bảo vệ Kiếm Trủng, bạn có thể vào Kiếm Trủng trong đó có chôn giấu nhiều thần binh lợi khí còn sót lại từ thời Thượng Cổ.

Những yêu cầu khí lấy thần binh lợi khí

Trong Kiếm Trủng có 1 Kiếm Linh tu luyện thành tinh, khi nói chuyện với nó nó sẽ chủ động nhắc nhở người chơi: Thục Sơn nam phụ Trọng Kiếm,  nữ cầm Khoái Kiếm, nữ cầm Hoàn. Thần Binh Lợi Khí có đức giả trong đó! Nhớ nhớ lượng sức mà làm, lấy cái mình cần. Nếu binh khí có dư, có thể trong chỗ chế nhãn bài từ nơi nhãn bài từ menu cường hoá, lấy cường hoá để dùng. Chế nhãn bài chính là làm lại những nhãn bài của vũ khí còn dư lại, có thể dùng kích hoạt trận phát đặc thù của nhãn  bài binh khí, từ đó tăng thuộc tính và MP của người chơi.

Trong Kiếm Trủng có Địa Chi Thần Khí, Thiên Chi Thần Khí, Tiên Chi Thần Khí và Thần Chi Thần Khí, nhưng phẩm chất khác nhau, thời gian hồi khi lấy cũng khác nhau, như tặng phẩm của Địa Chi Thần Khí phàn nhiều là vũ khí phẩm chất xanh, thời gian hồi là 30ph; nhưng Thiên Chi Thần Khí phần nhiều là vũ khí thuộc tính lam, thời gian hồi là 3h; Tiên Chi Thần Khí phần nhiều là vũ khí thuộc tính tím, thời gian hồi là 12h; Thần Chi Thần Khí phần nhiều là vũ khí phẩm chất cam, thời gian hồi là 24h. Đương nhiên, dùng số tiền vàng và KNB nhất định có thể có cơ hội lấy ngay thần khí.

Thuyết minh giám định phẩm chất vũ khí

Lấy những thần khí khác nhau có thể nhận được những thần khí có phẩm chất khác nhau, Thần Chi Thần Khí có khả năng cho rơi cực phẩm càng cao! Trong Tiên Ma Lục, muốn giám định phẩm chất thần khí đầu tiên phải xem tiền tố của vũ khí, vũ khí có tiền tố khác nhau thì số liệu thuộc tính cơ bản cũng khác nhau. Trong trò chơi thần khí được xếp theo tiền tố có phẩm chất từ thấp đến cao: Quang Huy, Tướng Tinh, Tử Vân, Đế Huyền, Phi Tiên, Tật Phong, Long Lân, Sát Lục, Hoàng Thiên, Chân Thiên, Vô Tà, Độ Pháp, Phúc Linh, Càn Khôn. Tiếp theo, phải xem kỹ năng kèm theo của vũ khí, do vũ  khí nhiều nhất có thể mang thêm 2 kỹ năng, mà Lv kỹ năng cố định và không thể thăng Lv và thay đổi, điều này có ảnh hưởng khá lớn cho người chơi lúc PK.

Thượng Cổ Mật Cảnh tầm Thần Khí, Thần Cấp Vũ Khĩ trong Tiên Ma Lục có thể tuỳ ý lấy, mỗi ngày 1 hoặc nhiều lần cơ hội, làm bạn nhận được Thần Binh Lợi Khí mà không tốn chút sức lực nào. Chuyện duy nhất bạn cần làm là thăng cảnh giới tu vi, để có thể dùng những thượng cổ thần khí, bạn sẽ trảm yêu trừ mà thuận lợi hơn.

Tiên Ma Lục

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0