BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Thần Tam Quốc Chí - Game nhập vai theo lượt cổ điển đúng nghĩa

07-09 15:53

Ngày 5/9, Võ Thần Tam Quốc Chí đã chính thức mở cửa phiên bản thử nghiệm đối với mọi người chơi trên nền tảng Android ở thị trường Trung Quốc.

Võ Thần Tam Quốc Chí là một game mobile 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử được phát hành trên nhiều cửa hàng ứng dụng khác nhau ở Trung Quốc. Trò chơi sử dụng bối cảnh lịch sử nổi tiếng và hết sức quen thuộc, có phong cách thiết kế đồ họa độc đáo và đáng yêu kiểu Q-style, đồng thời lại có cơ chế chiến đấu theo lượt cổ điển hết sức hấp dẫn, hứa hẹn mang lại trải nghiệm lý thú cho người chơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Đồ họa của game mặc dù được thiết kế ở dạng 2D, nhưng hệ thống nhân vật được tạo hình theo phong cách Q-style, và có trang phục đặc sắc, tương tự với những game PC cổ điển. Bối cảnh và ngoại cảnh của game có tính mỹ thuật cao với nhiều họa tiết tinh tế, người chơi có thể ấn tượng sâu bởi vẻ đẹp của một thời đại lịch sử cổ trang cải biên với đầy đủ màu sắc, sự hoành tráng của nơi thành thị lẫn sự thơ mộng của những phong cảnh đẹp như mơ. Hệ thống nhân vật có tạo hình vô cùng dễ thương, mang lại một diện mạo mới mẻ cho nhiều cái tên vốn đã rất quen thuộc với người chơi bao lâu nay.

Hệ thống gameplay của Võ Thần Tam Quốc Chí rất phong phú với nhiều nội dung hấp dẫn như tính năng nuôi pet, học kỹ năng tâm pháp, hệ thống kỹ năng sống, tạo đồ, cường hóa, đề cao cả những tính năng xã hội, chat âm thanh tiện lợi, kết giao hảo hữu, thành lập bang hội,... Hệ thống chiến đấu của game là hình thức đánh theo lượt 1 người kèm 1 pet theo kiểu truyền thống, thao tác điều khiển không có điểm gì quá khác biệt so với những sản phẩm cùng thể loại.

Nội dung nhiệm vụ và cốt truyện chính của game được xây dựng theo kiểu cách game PC thời xưa, cho phép tự do giao dịch, tự do PK rất hấp dẫn. Ngoài dòng nhiệm vụ chính, trò chơi còn có rất nhiều dạng hoạt động hàng ngày để người chơi trải nghiệm như nhiệm vụ sư môn, tổ đội phụ bản, vấn đáp… Đặc biệt, trò chơi có hệ thống võ tướng, cho phép người chơi mở khóa và sử dụng nhiều nhân vật lịch sử như Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Lữ Bố. Mỗi võ tướng sẽ có khả năng chiến đấu lẫn kỹ năng khác biệt, đem lại nhiều sự lựa chọn mang tính chiến thuật cho người chơi.

Một điều đáng tiếc là người chơi chỉ có thể điều khiển được kỹ năng và vị trí đánh của Tướng Chính và Pet. Còn các võ tướng đi kèm sẽ tự động ra kỹ năng phụ thuộc vào sự tính toán của hệ thống. Điều này đôi khi tạo cảm giác không thoải mái với các sự lựa chọn bất đắc dĩ không theo ý mình. Ngoài ra, người chơi cũng không chủ động tăng điểm trạng thái của Tướng Chính và Pet - Yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của dòng game nhập vai theo lượt.

Nhìn chung, Võ Thần Tam Quốc Chí mặc dù chưa hẳn là một tựa game xuất sắc nhưng ít nhiều cũng đã mang lại những cảm xúc bồi hồi khi nhớ về thời kỳ đỉnh cao của dòng game này trên PC và Java.

@ID8171@

Video trải nghiệm game cho Tân Thủ

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/vo-than-tam-quoc-chi-764.html

Chém gió ...
Aa 0