BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Kỷ Nguyên Ma Thần 3D: Game nhập vai hành động phong cách châu Âu ấn tượng

01-10 11:22

Lấy bối cảnh phương Tây sang chảnh cùng những hoạt động đặc sắc, Kỷ Nguyên Ma Thần mở ra một thế giới MMORPG sinh động và đầy lý thú.

Về cơ bản, có thể thấy Kỷ Nguyên Ma Thần 3D không sở hữu đồ họa tuyệt đỉnh hay lối chơi sáng tạo, độc đáo. Trái lại, tựa game này gần như giống với những game MMORPG bối cảnh phương Tây mà chúng ta đã từng chơi. Nhưng không vì thế, game trở nên nhàm chán, dù quen thuộc nhưng cũng đủ đem lại một cuộc trải nghiệm thú vị, nhiều thứ để khám phá.

Trải nghiệm Kỷ Nguyên Ma Thần Mobile: Game nhập vai thế giới mở mang phong cách châu Âu ấn tượng 0

Theo đó mới đầu vào game, người chơi sẽ lựa chọn một trong 3 lớp nhân vật Cung Thủ, Kiếm Sĩ, Pháp Sư. Mỗi nhân vật sở hữu những kĩ năng riêng biệt và cho phép người chơi hóa Ma Thần trong quá trình chiến đấu khi gặp phải boss khủng. Nếu như chú ý tới cốt truyện chính, người chơi sẽ dần bị cuốn vào câu chuyện về thế giới phép thuật nhiệm màu ở trong đó. Nhiệm vụ chính của bạn là rèn luyện bản thân trở nên mạnh mẽ để chiến đấu chống lại thế lực bóng tối, đem lại hòa bình cho lục địa Aden.

Trải nghiệm Kỷ Nguyên Ma Thần Mobile: Game nhập vai thế giới mở mang phong cách châu Âu ấn tượng 1

Dễ dàng nhận thấy, game mobile Kỷ Nguyên Ma Thần có cách thức phát triển khá giống các webgame với nhịp độ nhanh, lên cấp nhanh chóng. Cùng với đó là các tính năng cơ bản và các hoạt động được khai mở đều đặn, nối tiếp nhau khiến bạn chỉ tập trung vào việc lên cấp thật nhanh, kiếm được thật nhiều nguyên vật liệu nâng cấp trang bị, gia tăng sức mạnh để sẵn sàng cho những trận PK quyết liệt về sau.

Trải nghiệm Kỷ Nguyên Ma Thần Mobile: Game nhập vai thế giới mở mang phong cách châu Âu ấn tượng 2

Trải nghiệm Kỷ Nguyên Ma Thần Mobile: Game nhập vai thế giới mở mang phong cách châu Âu ấn tượng 3

Bên cạnh chuỗi tính năng PVP cực khủng như đấu trường, bang chiến, điện chiến thần,..hay những hoạt động chiến đấu liên server hoành tráng, được chờ đón nhất chính là việc được tự do đồ sát ở trong Kỷ Nguyên Ma Thần 3D. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn chế độ PK, có thể thẳng tay gây sự với bất cứ người chơi nào khác mà mình không vừa mắt, biến Kỷ Nguyên Ma Thần trở thành một đấu trường lớn có thể Pk bất cứ  lúc nào, ở đâu.

Trải nghiệm Kỷ Nguyên Ma Thần Mobile: Game nhập vai thế giới mở mang phong cách châu Âu ấn tượng 4

Đặc biệt người chơi sẽ không bị giới hạn trong một class nhất định. Nhờ tính năng Hồn cách độc nhất vô nhị, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách chiến đấu của cả 3 class dù lựa chọn ban đầu có là class nào đi nữa, vẫn có thể tự do chuyển đổi class bất cứ lúc nào bạn muốn.

Trải nghiệm Kỷ Nguyên Ma Thần Mobile: Game nhập vai thế giới mở mang phong cách châu Âu ấn tượng 6

Tất nhiên, với sự phát triển lối chơi như vậy, đòi hỏi bên cạnh chúng ta phải luôn có tổ đội, bang hội cùng tác chiến. Kỷ Nguyên Thần Ma hỗ trợ chế độ voice chat, giúp người chơi dễ dàng trò chuyện, kết bạn với những người khác, tìm kiếm một nửa trong game, thả thính lẫn nhau bằng cách tặng hoa và được tổ chức một hôn lễ hoành tráng.

Trải nghiệm Kỷ Nguyên Ma Thần Mobile: Game nhập vai thế giới mở mang phong cách châu Âu ấn tượng 7

Chính vì vậy không cần quá nổi trội về cả đồ họa lẫn gameplay, chỉ tái hiện lại những gì kinh điển, truyền thống nhất của thể loại MMORPG, Kỷ Nguyên Ma Thần đủ sức hấp dẫn game thủ đặc biệt là những người yêu thích game có thiên hướng cày cuốc.

Trang chủ: http://kynguyenmathan.com

Kỷ Nguyên Ma Thần 3D

0.0
1618Play | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0