Cucku

Following: 0Follower: 3

Dấu ấn Thế Giới Hoàn Mỹ VTC sau ngày ra mắt: Đồ họa đẹp át lối chơi nặng tính Auto

30-12 09:25

Ra mắt ấn tượng với lượng người tham gia trải nghiệm đông đảo, liệu Thế Giới Hoàn Mỹ VTC có lấy được lòng game thủ Việt?

Đúng như dự kiến, gMO Thế Giới Hoàn Mỹ VTC đã chính thức Open Beta vào sáng nay 28/12 trên cả hai hệ điều hành iOS hay Android. Theo ghi nhận của 9Gate, ngay khi vừa mở cửa, trò chơi đã thu hút được lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm, có lẽ cũng chính vì vậy mà nhiều lúc xảy ra tình trạng giật lag, nhân vật đứng im không thể di chuyển.

Ấn tượng đầu tiên chính là đồ họa 3D đẹp mắt. Ở phiên bản chính thức này, NPH đã dành nhiều thời gian để phát triển đồ họa với các nhân vật, trang phục chi tiết, kết hợp với cách phối màu tươi sáng. Cử động nhân vật khá nhẹ nhàng và sống động, hình ảnh chiêu thức cũng được xây dựng theo phong cách Băng, Hỏa, Độc... Với mỗi phụ bản khác nhau sẽ được thay đổi một cảnh quan khác, phù hợp với từng vị trí trên bản đồ.

Với đặc trưng là sự đa dạng về hệ thống nhân vật, Thế Giới Hoàn Mỹ VTC khá thành công trong việc tạo nên những yếu tố đặc biệt riêng rẽ cho từng lớp cận chiến, pháp sư, đánh xa hay hỗ trợ.

Dấu ấn Thế Giới Hoàn Mỹ VTC sau ngày ra mắt: Đồ họa đẹp át lối chơi nặng tính auto

Không chỉ hài lòng về đồ họa, hệ thống tính năng đa dạng với nhiều điểm khác biệt cũng bước đầu làm thỏa mãn người chơi. Theo đó, dù là game turn based, thế nhưng, sản phẩm này lại tạo được điểm nhấn với hệ thống tính năng đa dạng, đầy đủ các hoạt động như săn Boss, Trùng Sinh, Phụ Bản, hoạt động ngày,...

Thuộc thể loại thẻ tướng, Thế Giới Hoàn Mỹ VTC sử dụng đội hình 3+3+1, gồm 3 hàng, hàng đầu là 1 người và 2 hàng sau là 3 người tạo thành, khi người chơi đạt đến yêu cầu thì có thể tăng thêm số lượng nhân vật xuất chiến. Game có rất nhiều loại trận đồ, tùy thuộc vị trí sắp xếp nhân vật mà mỗi trận đồ có sự tương khắc với nhau.

Dấu ấn Thế Giới Hoàn Mỹ VTC sau ngày ra mắt: Đồ họa đẹp át lối chơi nặng tính auto

Cấp bậc chiến tướng được phân ra theo từng cấp: S+, S, A+, A. Ngoài ra, các tướng còn được tăng chỉ số thông qua hệ thống sao, trang bị, duyên, bậc tướng,... Game có số lượng tướng khá phong phú.

Trong hệ thống bố trận, không chỉ đơn thuần người chơi chỉnh theo vị trí, đặc trưng của tướng. Mỗi vị trí đặt tướng đều sẽ có một lợi ích khác nhau như tăng công, thăng thủ, tăng bạo kích,... Tuy vẫn tương ứng với phong cách trên tank, dưới công, nhưng người chơi hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn tướng đỡ đòn hay sát thương thông qua vị trí đứng, không phụ thuộc vào chất tướng.

Dấu ấn Thế Giới Hoàn Mỹ VTC sau ngày ra mắt: Đồ họa đẹp át lối chơi nặng tính auto

Ngoài tướng, thì tính năng Tế Linh cũng ảnh hưởng trực tiếp tới mỗi trận đấu. Người chơi có thể mang theo 5 tế linh là Thụ Linh, Quỷ Đăng, Lang Thần, Ma Quỳ và Huyền Quy, mỗi tế linh đều có mảnh ghép tế linh tương ứng, người chơi có thể lựa chọn hoàn thành nhiệm vụ để có được mảnh ghép cần thiết nhằm nâng cao tế linh. Tác dụng của tế linh là thông qua tích lũy thần năng để thi triển kĩ năng, đồng thời tăng thuộc tính cho các anh hùng. Các tế linh khác nhau sẽ đem lại những hiệu ứng khác nhau. Đáng tiếc, đây cũng là việc duy nhất mà người chơi có thể làm trong mỗi trận chiến.

Dấu ấn Thế Giới Hoàn Mỹ VTC sau ngày ra mắt: Đồ họa đẹp át lối chơi nặng tính auto

Mặc dù đã tạo được nhiều điểm cộng nhất định, song điểm trừ của sản phẩm này là việc phó thác gần như toàn bộ thao tác chiến đấu cho auto. Tuy mang nhiều sự tính toán chiến thuật, thế nhưng, sẽ không còn quá nhiều ý nghĩa nếu người chơi không trực tiếp tham gia trận đánh. Thắng hoặc thua, vốn đã được phân định ngay từ khi bắt đầu, thông qua điểm lực chiến.

Bên cạnh đó, tính năng cộng đồng trong game cũng chưa được đẩy lên cao, theo cảm nhận của một vài game thủ sau khi tham gia trải nghiệm game “Game chơi cũng hay nhưng tính cộng đồng còn kém. Nạp thẻ thì vô tội vạ. Quá nhiều chức năng liên quan đến knb. Tình trạng lag giật vẫn còn. Tỷ lệ ra tướng mạnh còn kém”.

Dấu ấn Thế Giới Hoàn Mỹ VTC sau ngày ra mắt: Đồ họa đẹp át lối chơi nặng tính auto

Về tổng thể, Thế Giới Hoàn Mỹ VTC mang đến nhiều điểm khác biệt so với sản phẩm Thế Giới Hoàn Mỹ trước đây, điều đó không chỉ thể hiện ở đồ họa, mà còn ở lối chơi, phong cách. Nhờ vậy, trò chơi được kỳ vọng sẽ trở thành sân chơi mới cho game thủ Việt vào dịp cuối năm.

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihoanmyvtc

Thảo Luận: mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/the-gioi-hoan-my-vtc-813.html

Chém gió ...
Aa 0