Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

Đánh giá nhanh Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện trước ngày ra mắt

25-03 20:46

Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện là game mobile thẻ tướng phong cách chibi với cốt truyện mang đậm màu sắc kiếm hiệp được NPH XCT mua về Việt Nam và hiện đang trong giai đoạn Việt hóa.

Ấn tượng đầu tiên khi bắt đầu trải nghiệm Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện chính là cách game dẫn dắt người chơi vào thế giới của mình với những thước truyện tranh sinh động kèm với nhạc nền được chọn khá phù hợp đầy thích thú.

Giữ nguyên những tinh hoa của thể loại game thẻ tướng, Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện mang đến cho người chơi một hệ thống tướng đa dạng và đồ sộ cùng hệ thống nâng cấp, triệu hồi quá đỗi quen thuộc với các fan game thẻ tướng.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của hệ thống “duyên phận tướng lĩnh” lần đầu xuất hiện trong game thẻ bài. Các tướng có duyên phận sẽ có cơ hội đồng loạt xuất chiêu tạo thành một chiêu thức liên hoàn mang sát thương cao trên diện rộng mang lại lợi thế chiến trường cực lớn. Tính năng này hứa hẹn sẽ tạo nên sự đa dạng trong chiến thuật sử dụng thẻ và trận hình cho người chơi thoải mái vận dụng.

Hình tượng thiết kế nhân vật, skill đẹp khá bắt mắt, âm thanh được chau chuốt kĩ càng mang âm hưởng vừa hùng tráng vừa thơ mộng khi chờ đợi nhưng lại dữ dội phấn khích khi lâm trận, Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện thực sự đã mang lại một trải nghiệm khá lý thú cho người chơi.

Tuy nhiên sự thú vị mà game mang lại không kéo dài lâu do lối chơi tuyến tính trùng lặp quá nhiều chỉ tập trung vào các chế độ chơi mà thiếu đi sự sáng tạo tình huống cần thiết khiến game nhanh chóng nhàm chán. 

Dẫu vậy xét về tổng thể Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện vẫn là một game thẻ tướng khá mới mẻ rất thích hợp đổi gió nhẹ nhàng trong những lúc thư giãn sau thời gian làm việc và học tập dài đằng đẵng.

Fanpage: https://www.facebook.com/TuyetDao

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tuyet-dao-quan-hiep-truyen-880.html

Tuyết Đao

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0