Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Đánh giá HotSteps: Điểm nhấn đến từ dàn tính năng lạ lẫm

30-09 16:01

HotSteps là tựa game vũ đạo mới được NPH CMN Online ra mắt cách đây không lâu, với lối chơi đầy cuốn hút tựa game hứa hẹn sẽ bùng nổ ở thị trường game Việt.

Hôm qua, ngày 29/9 tựa game vũ đạo HotSteps đã bất ngờ có màn ra mắt đầy ấn tượng. Mặc dù hiện tại, thị trường game mobile Việt đang chứng kiến sự bùng nổ của dòng game kiếm hiệp nhưng NPH CMN Online vẫn rất tự tin khi quyết định mang HotSteps đến với cộng đồng thủ ngay trong tháng 9 này. Hôm nay, các bạc độc giả hãy cùng 9Gate trải nghiệm thật kỹ sản phẩm hấp dẫn này.

Đánh giá HotSteps: Điểm nhấn đến từ dàn tính năng lạ lẫm

Đầu tiên, ở hai khía cạnh đồ họa và âm thanh HotSteps tỏ ra không thua kém mọi đối thủ cạnh tranh với những nét thiết kế hết sức sinh động, dễ thương cùng hệ thống âm nhạc, bài hát đa dạng, chân thực. Bên cạnh đó là một lối chơi đơn giản, dễ làm quen nhưng lại yêu cầu kỹ năng cá nhân cao khi người chơi đã đạt tới đẳng cấp nhất định. Nhờ yếu tố này mà HotSteps có thể phù hợp với phần đông game thủ, thuộc mọi lứa tuổi, đặc biệt là phái nữ.

Đánh giá HotSteps: Điểm nhấn đến từ dàn tính năng lạ lẫm

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là những gì ấn tượng nhất của sản phẩm hấp dẫn này mà trái lại hệ thống tính năng mới là yếu tố làm nên sức cuốn hút của HotSteps. Điển hình là loạt tính năng giúp người chơi làm đẹp, với hàng trăm loại trang phục, phụ kiện, giày dép khác nhau, thuộc mọi xu hướng tựa game đem đến những thiết kế độc đáo, đủ để thể hiện cá tính riêng biệt của mỗi game thủ. Ngoài ra, những tính năng bổ trợ mang tính giải trí cũng là một điểm nhấn của HotSteps. Có thể kể đến “Cây Tình Yêu”, một tính năng giúp người chơi có thể dễ dàng tìm một nửa cho mình, nhờ việc bảng lọc sở thích, chòm sao... được tích hợp cũng như tính năng định vị hay cho phép kết hôn đồng giới, “Cây Tình Yêu” hứa hẹn sẽ trở thành cầu nối tình cảm cho mọi game thủ tham gia trải nghiệm HotSteps.

Hơn nữa, nếu là một người chơi yêu thích thể loại nhập vai, thu thập trang bị, vật phẩm thì HotSteps cũng sẽ là một sự lựa chọn tương đối mới lạ, độc đáo. Nhờ được nhà phát triển khéo léo tích hợp những tính năng phổ biến của dòng game nhập vai, chiến thuật như cường hóa trang bị, mở rương kho báu, thuộc tính nhân vật tựa game không những có thể làm vừa lòng những nữ game thủ yêu cái đẹp mà còn thỏa chí tìm tòi của những nam game thủ vốn đam mê khám phá.

Nhìn chung, HotSteps là một sản phẩm chất lượng mang nhiều đổi mới và chắc chắn đủ sức để trở thành một tượng đài mới của làng game Việt. Mong rằng, trong thời gian hoạt động sắp tới sản phẩm của NPH CMN Online sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng game thủ.

Trang chủ: hotsteps.kul.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hotsteps-775.html

 

HotSteps

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0