Cucku

Following: 0Follower: 3

Có gì độc đáo ở game đối kháng Mộng Cứu Thế?

15-11 17:12

Đây là game mobile hoàn toàn khác biệt trên thị trường, được hình thành từ sự kết hợp giữa lối chơi chiến thuật và đối kháng

Ngay từ khi có thông tin Mộng Cứu Thế (League of Emperors) sẽ được mua lại và phát hành tại Việt Nam, game thủ đã nhận định trò chơi này sẽ tạo nên sự thay đổi to lớn trong phân khúc game mobile. Vậy Mộng Cứu Thế có gì khác biệt?

Tốc độ nhanh

Nếu bạn là một game thủ yêu thích tốc độ nhanh – gọn – lẹ thì Mộng Cứu Thế sẽ không làm bạn thất vọng. Ngay khi vào game, người chơi sẽ phải làm quen với phong cách chơi cực nhanh nhưng hãy yên tâm là có phần hướng dẫn khá chi tiết, tận tình.

Đồ họa đẹp nhưng chưa đủ

Hình ảnh trong game xây dựng theo phong cách Q – style ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với bối cảnh. Background tươi sáng kết hợp với chiêu thức đẹp mắt mang đến cảm quan chân thực. Giao diện bố trí hợp lý, dễ thực hiện các thao tác và thuận với game thủ. Tuy vậy, đồ họa chỉ dừng lại ở mức 2D nên nhiều cảnh chưa thực sự rõ nét, chi tiết. Chuyển động của nhân vật cũng chưa thực sự mượt mà, uyển chuyển.

Gameplay hai trong một

Sức hút lớn nhất của game nằm ở lối chơi đa phong cách. Thay vì chỉ phát triển gameplay thẻ bài đơn thuần, NPH đã thêm thắt vào yếu tố đối kháng, chiến thuật. Nhờ vậy, người chơi sẽ dễ dàng quản lý và tập trung vào một tướng, thay vì phải quản lý một nhóm nhiều người. Cùng với đó hệ thống kỹ năng của từng nhân vật được xây dựng đa dạng và phong phú hơn. Đồng thời, người chơi vẫn có khả năng lập một team cho riêng mình, nhưng thay vì xuất hiện cùng lúc, thì thành viên này sẽ hỗ trợ khi tướng đầu tiên của bạn bị hạ gục.

Từ đặc điểm gameplay đa dạng đã mang đến kho tính năng đồ sộ, các boss trong game có số lượng đa dạng, PvP, PK Đấu Trường hoàng tráng, kèm theo đó là vô số các nhiệm vụ chính phụ dành cho người chơi. Nổi bật vẫn là mục đấu trường, cho phép người chơi tranh tài phân định cao thấp.

Hạn chế đến từ lối chơi đa dạng

Mặc dù mang đến cho game thủ nhiều lối chơi đa dạng, biến hóa liên tục nhưng Mộng Cứu Thế lại hạn chế khả năng tùy chỉnh thay đổi thành viên theo ý mình, tính chiến thuật trong game bị cắt giảm đi khá nhiều, khi không còn sự tính toán về chiến lược trong game.

Tổng kết

Có thể nói, sự vượt trội về lối chơi đã đưa Mộng Cứu Thế lên một tầm cao mới. Mặc dù tính chiến thuật có giảm đi đôi chút, song đây vẫn là game sở hữu nhiều điểm sáng tính đến thời điểm hiện tại, xứng đáng để cho bạn dành thời gian trải nghiệm.

Mộng Cứu Thế

0.0
Tapp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0