BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiên Nghịch Truyền Kỳ cập bến Việt Nam, được phát hành bởi Vega Game

02-07 13:17

Trò chơi là một sản phẩm có đề tài tu tiên quen thuộc, sẽ được Vega Game phát hành trong thời gian tới.

Tiên Nghịch Truyền Kỳ là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, trò chơi đã được Vega Game đưa về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Sản phẩm này tạo được điểm nhấn nhờ vào cách xây dựng thế giới tiên hiệp đầy khốc liệt cùng lối chơi cày cuốc đúng chất "tu tiên".

Bước vào thế giới tiên hiệp trong game, người chơi sẽ khởi đầu bằng việc lựa chọn giới tính cho nhân vật, thay vì gia nhập các môn phái tu tiên thông thường. Hai giới tính nhân vật này cũng sẽ có cách phát triển tu luyện và chiến đấu khác nhau ở các cấp độ cao hơn, do đó tạo được sự đa dạng nhất định trong việc phát triển nhân vật.

Tiên Nghịch Truyền Kỳ đưa game thủ vào một thế giới tiên hiệp vừa thần kỳ vừa bí ẩn - nơi mà các game thủ sẽ từng bước tu chân luyện đạo, đương đầu với các thử thách để trở thành nhân vật có sức mạnh nghịch thiên cải mệnh. Người chơi cũng sẽ được làm quen với hệ thống Thần - Ma phụ thể, đây là tính năng cho phép game thủ cùng với hồn lực của các Thần/Ma kết hợp để tạo ra bộ kỹ năng cùng các sức mạnh mới.

Nhìn chung, Tiên Nghịch Truyền Kỳ vẫn đi theo phong cách cày cuốc tăng lực chiến thông thường, người chơi sẽ được gặp lại hàng tá những tính năng/hoạt động quen thuộc, được phiêu lưu trong hành trình tu tiên bất tận, trở thành cường giả đỉnh phong trong thiên địa.

Fanpage: https://www.facebook.com/tiennghich.gaba.vn

Nghịch Thiên Mệnh

0.0
Vega | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0