BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu phẩm MMORPG Immortal Kingdoms: Chiến Địa khởi động đăng ký sớm

29-12 15:04

Chốt sổ thị trường 2023 với sự kiện đăng ký sớm, cơ hội để game thủ Việt chạm tay vào siêu phẩm MMORPG đỉnh cao mở màn đường đua game Việt 2024 đang đến rất gần.

Chiến Địa (Immortal Kingdoms) - Trò chơi MMORPG Western Fantasy 3D thế hệ mới đa nền tảng đã chính thức mở đăng ký sớm tại thị trường Việt Nam. Từ bây giờ, game thủ đã có thể đăng ký trước để sở hữu bộ quà tặng ingame có tổng giá trị lên đến 20 triệu đồng trước ngày ra mắt.

Khai thác chủ đề về văn hóa Tây Phương nên Chiến Địa không chỉ đẹp mắt với chất lượng cao đồ họa đỉnh cao mà còn mang đến hiện ứng âm thanh cực kỳ sống động. RAPID INNOVATIVE - nhà sản xuất của Chiến Địa đã tạo nên một thế giới mở rộng lớn, chân thực, nơi mà cuộc chiến chống lại sức mạnh bóng tối của bốn thế lực, năm hệ phái và tám chủng tộc diễn ra một cách rõ nét. Người chơi sẽ phải chiến đấu với hàng trăm sứ giả, tiêu diệt quái vật trong những chiến trường lớn liên máy chủ. Với 2 thế giới song song - Thần Thoại và Truyền Thuyết cùng tồn tại, Chiến Địa mang đến trải nghiệm độc đáo khi người chơi có thể cảm nhận âm thanh không gian và thời gian của thế giới khác ngày càng gần.

Chiến Địa - siêu phẩm MMORPG đỉnh cao 2024

Hệ thống kỹ năng của Chiến Địa vô cùng phong phú, cung cấp cho người chơi sự tự do trong việc phát triển và tùy chỉnh nhân vật với 5 nghề nghiệp chính: Xạ Thủ, Ma Thần, Đao Khách, Pháp Sư, và Đấu Sĩ. Không giới hạn trong cách xây dựng trang bị, mỗi nghề còn đi kèm với hàng trăm kỹ năng để người chơi phát triển theo phong cách cá nhân. Ngoài ra, đội ngũ sản xuất đã thêm nhiều cơ chế cùng tính năng mới như: Bang Chiến Liên máy chủ lên ngôi Đế Vương, phong tước phong hầu, xâm chiếm lãnh địa để mở rộng lãnh thổ; Liên đấu Nghề tranh ngôi quán quân Đệ nhất hệ phái; Tam Đấu 3V3 liên minh quyết chiến cùng nhiều chế độ PK khác nhau… tạo nên sự khác biệt, hấp dẫn của Chiến Địa so với các tựa game MMORPG thuần túy.

Với việc liên tục lọt Top BXH game tại Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, và Thái Lan sau khi ra mắt, Chiến Địa đã khẳng định vị thế của mình như một siêu phẩm MMORPG đáng để game thủ Việt trải nghiệm đầu xuân 2024 này.

Trang chủ: https://chiendia.playpark.com

Chiến Địa

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0