BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sắp được phát hành tại Việt Nam bởi VNG

21-02 17:45

Tin mới nhất cho hay Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG sắp được ra mắt ở thị trường Việt Nam, đáp ứng niềm mong mỏi chờ đợi của cộng đồng game thủ.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG là một sản phẩm MMORPG đồ hoạ đỉnh cao đáng trải nghiệm, được sản xuất bởi Tencent và sẽ do VNG phân phối tại Việt Nam thời gian tới đây. Trò chơi đã thu hút sự chú ý của người chơi kể từ khi ra mắt bản đại lục và gần đây là phiên bản quốc tế. Game có được thành công lớn ở dòng nhập vai nhiều người chơi khi duy trì vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng game mobile thời gian dài.

Một thế giới võ hiệp có bốn mùa rõ rệt cùng với những tiên cảnh chỉ có tại trò chơi nhập vai MMO hấp dẫn có lượng fan đông đảo. Bên cạnh đó, hệ thống nhân vật và môn phái đa dạng, những trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn và tuyến cốt truyện thú vị. Ngoài ra, Thiên Nhai Minh Nguyêt Đao sẽ mang đến vô vàn những tính năng giải trí như nấu ăn, câu cá, xây dựng,… nhằm mang lại trải nghiệm vô tận cho gamer.

Đến từ tác phẩm văn học nổi tiếng, tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile tái hiện lại những cảnh sắc hoàn mỹ tại thế giới võ hiệp. Là một chuyển thể tiểu thuyết võ hiệp đình đám từ tác giả Cổ Long, tựa game này hứa hẹn sẽ mang lại những cảnh sắc hoàn mỹ cùng đồ họa đỉnh cao.

Trò chơi được thiết kế bằng nền tảng đồ hoạ mạnh mẽ, làm nổi bật hình ảnh nhân vật, bối cảnh trong game với núi non, sông hồ. Cùng với đó, hiệu ứng chiến đấu trong game cũng được hiển thị một cách mãn nhãn, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cho dù người chơi khó tính nhất.

Theo chia sẻ từ phía đại diện phát hành, vô vàn những tính năng giải trí như nấu ăn, câu cá, xây dựng gia viên,… nhằm mang lại trải nghiệm vô tận cho người chơi. Một hành trình mới, nơi game thủ có thể tự do quyết định cho hành trình chinh phục giang sơn hoàn mỹ tại Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao.

Đến nay, việc chuẩn bị phát hành phiên bản tiếng Việt đang được xúc tiến, thúc đẩy. Thời gian tới hãng sẽ công bố chi tiết lịch trình, nội dung để game thủ nắm được thông tin ngày ra mắt chính thức.

Fanpage: https://www.facebook.com/Thiennhaiminhnguyetdaovng

Chém gió ...
Aa 0