Cucku

Following: 0Follower: 3

Hệ thống gia viên tự tạo đặc sắc trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

01-08 09:38

Tựa game thuộc thể loại MMORPG Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile vừa qua có đợt thử nghiệm kín vào ngày 23/7.

Vào ngày 23/7 vừa qua, tựa game thuộc thể loại MMORPG Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile đã có đợt thử nghiệm và mang đến cho người chơi nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn.

Ngoài các hoạt động cộng đồng giàu tính PK như kích sát boss thế giới đã mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi thì hệ thống gia viên mãn nhãn trong game cũng là một điều hấp dẫn để lôi kéo người chơi trải nghiệm. 

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile được đánh giá là một sản phẩm chất lượng với nền đồ họa tuyệt đẹp cùng cơ chế gameplay độc đáo, được "ông lớn" Tencent Games đánh giá là một trong những con bài chiến lược của hãng trong năm nay.

Được lấy bối cảnh dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile được phát triển dưới sự giám sát chặt chẽ của Tencent để đảm bảo mọi khía cạnh của game, từ nhạc nền, động tác của nhân vật cho đến cốt truyện game, góc quay trong những pha cắt cảnh... giống như một bộ phim điện ảnh võ hiệp thực sự.

Hệ thống gia viên trong game cũng là yếu tố được người chơi quan tâm, người chơi có thể lựa chọn xây dựng cho mình một gia viên với phong cách riêng của bản thân sau khi đã thu thập đủ nguyên vật liệu để xây dựng.

Với sự nâng cấp mạnh mẽ về đồ họa so với phiên bản PC trước đó, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile ấn tượng khi đầu tư hình ảnh gia viên lộng lẫy, xa hoa, sang trọng. 

Có thể nói tính năng gia viên trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile hoàn toàn do người chơi lựa chọn xây dựng. Việc toàn quyền quyết định trong các thao tác thiết kế này giúp game thủ có cảm giác chân thực nhất như đang tạo dựng một không gian sống cho riêng mình để nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian bôn tẩu mệt mỏi trong chốn giang hồ.

Fanpage: https://www.facebook.com/ThienNhaiMobile

Chém gió ...
Aa 0