BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thục Sơn Chiến Kỷ sẽ được phát hành lại với tên gọi Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vào tháng 5 tới

21-04 12:39

Tựa game mới nhất sắp được Gamota phát hành tại Việt Nam mang tên Kiếm Hiệp Truyền Kỳ thực chất chỉ là bản "relaunch" lại của tựa game Thục Sơn Truyền Kỳ đã đóng cửa trước đó.

Mới đây trên kênh fanpage chính thức của Gamota, một đoạn video ngắn giới thiệu sản phẩm sắp được phát hành với tên gọi Kiếm Hiệp Truyền Kỳ.

Gamota phát hành Thục Sơn Chiến Kỷ dưới tên Kiếm Hiệp Truyền Kỳ

Nhìn qua đoạn video giới thiệu chúng tôi khẳng định ngay nguyên bản sản phẩm này là Thục Sơn Chiến Kỷ - Một sản phẩm mobile game của hãng Line Kong. Hồi tháng 6/2016, sản phẩm này đã từng có phiên bản Việt hoá tại Việt Nam nhưng sau đó đã đóng cửa và danh tính của bên vận hành vẫn đang là một ẩn số.

Thục Sơn Chiến Kỷ - Sản phẩm game mobile có chất lượng từ Line Kong

Đánh giá sơ bộ ban đầu, Thục Sơn Chiến Kỷ của Line Kong là sản phẩm game có sự đầu tư công phu về loại hình nhân vật, đồ họa và gameplay. Ấn tượng nhất có lẽ đến từ phương diện tính năng ngự hành bá đạo. Người chơi có thể nâng cấp, trang bị ngự hành với tạo hình cuốn hút và sức mạnh đáng kinh ngạc.

Hi vọng dưới sự đỡ đầu của Gamota, tuổi thọ của tựa game chất lượng này sẽ dài hơn so với người tiền nhiệm. Game dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 5 tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemhiepgamota

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-hiep-truyen-ky-902.html

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0