BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Liệt Truyện Mobile – Game chiến thuật độc đáo cập bến Việt Nam

23-11 11:24

Tam Quốc Liệt Truyện là game mobile chiến thuật lấy bối cảnh Tam Quốc được phát triển bởi Feiliu Technology và Gamota độc quyền phát hành tại Việt Nam vào thời gian tới với hệ thống gameplay độc đáo và sáng tạo.

Thế mạnh của Tam Quốc Liệt Truyện chính là sự đổi mới về gameplay, sự kết hợp giữa thể loại nhập vai xen lẫn chiến thuật kết hợp phát triển thẻ tướng đã góp phần mang đến một trải nghiệm mới mẻ về cuộc chiến tranh giữa 3 quốc gia lớn thời Tam Quốc. Dựa trên cốt truyện lịch sử, dựa trên hệ thống phát triển, chiến đấu và tập hợp các loại thẻ tướng đều là những nhân vật nổi tiếng với nhiều kĩ năng độc đáo, người chơi dần bị cuốn theo tính liên tục, liên kết chặt chẽ trong game.

Tam Quốc Liệt Truyện Mobile - Game chiến thuật độc đáo cập bến Việt Nam 0

Sử dụng nền đồ họa mang đậm màu sắc sử thi với những tạo hình, thiết kế tinh tế, chi tiết qua từng nét vẽ, những khung cảnh trong game mobile Tam Quốc Liệt Truyện dần hiện lên một cách chân thực, mô phỏng các địa hình thực thời Tam Quốc như vùng phía Bắc là mùa đông lạnh, phía Nam lại là những ngọn đồi với cát lấp đầy,…khiến các trận chiến quốc gia thêm phần sinh động, tái hiện một cách hoàn hảo không gian hàng ngàn người, hương vị của những quân đoàn kỵ binh bọc thép, cảm nhận được tính chất khốc liệt, dữ dội, hoành tráng.

Tam Quốc Liệt Truyện Mobile - Game chiến thuật độc đáo cập bến Việt Nam 1

Tam Quốc Liệt Truyện Mobile - Game chiến thuật độc đáo cập bến Việt Nam 2

Đặc biệt được chú trọng chính là hệ thống quân sự, các tướng lĩnh trong game Tam Quốc Liệt Truyện. Trình độ của các chỉ huy quân sự sẽ ngày càng được nâng cao khi gia tăng thuộc tính. Nghề nghiệp của các chỉ huy cũng được phân làm 3 loại tướng lĩnh quân sự gồm: Chiến Binh, Cung Thủ và Mưu Sĩ. Các loại tướng lĩnh này có mối quan hệ khắc chế lẫn nhau theo quy luật Chiến Binh khắc Cung Thủ, Cung Thủ khắc Mưu Sĩ và Mưu Sĩ khắc Chiến Binh. Chưa kể đến với số lượng chỉ huy vô cùng đông đảo sẽ kích thích người chơi tìm hiểu, nghiên cứu để tạo nên nhiều đội hình hợp lý và đa dạng cùng những chiến lược thông minh.

Tam Quốc Liệt Truyện Mobile - Game chiến thuật độc đáo cập bến Việt Nam 3

Tam Quốc Liệt Truyện Mobile - Game chiến thuật độc đáo cập bến Việt Nam 4

Để thu hút người chơi, Tam Quốc Liệt Truyện còn thêm vào những hệ thống, hoạt động đặc sắc, phát triển một lộ trình xung quanh tính năng quân tiếp viện, nguồn cung cấp cơ sở vật chất hạ tầng, thu thập tình báo quân sự,… giúp người chơi nắm bắt cơ hội để chinh phục những vùng lãnh thổ mới, và những lợi thế từ việc xây dựng và phát triển quốc gia của mình. Vì vậy mọi người có thể tự viết nên lịch sử của chính mình trong trò chơi cũng như xây dựng một quốc gia hùng mạnh.

Tam Quốc Liệt Truyện Mobile - Game chiến thuật độc đáo cập bến Việt Nam 4

Được biết trò chơi hiện đã được NPH Gamota mua về Việt Nam thành công và đang tiến hành các công đoạn chuyển ngữ để sẵn sàng ra game vào khoảng cuối năm này.

Fanpage: https://www.facebook.com/tqlt.gamota

Tam Quốc Liệt Truyện

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0