BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mộng Hiệp Khách chuẩn bị hồi sinh dưới tên gọi Vua Kiếm Hiệp

26-12 13:22

Một tựa game mới xuất hiện tại Việt Nam đang gây được khá nhiều chú ý, đó chính là Vua Kiếm Hiệp Tựa game này mới được Funtap đưa về Việt Nam và độc quyền phát hành trong thời gian tới.

Ra mắt tại Việt Nam năm 2013, Mộng Hiệp Khách từng thu hút hàng trăm nghìn game thủ đam mê chinh chiến mỗi ngày. Dù đã đóng cửa tại thị trường Việt Nam năm trước nhưng sức hút của game vẫn rất mãnh liệt. Nhiều game thủ đã sang các server nước ngoài như Thái Lan, Trung Quốc, NA, để chơi cho thỏa niềm đam mê.

Nhận thấy được sự đam mê và tình cảm mà game thủ Việt dành cho Mộng Hiệp Khách, NPH Funtap đã nỗ lực để đưa tựa game này trở lại Việt Nam thêm một lần nữa. Vào đầu tháng 1/ 2019, tựa game này sẽ được hồi sinh tại Việt Nam với cái tên mới là Vua Kiếm Hiệp.

Xuất hiện ở thị trường Trung Quốc vào năm 2014, và thị trường Đông Nam Á vào năm 2015, Vua Kiếm Hiệp (Kung Fu House) đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn khi lọt vào Top 10 sản phẩm game mobile có doanh thu cao ngất ngưỡng trên cửa hàng ứng dụng Google Play và App Store.

Đặc biệt, game đạt hơn 10 triệu người chơi ở Trung Quốc, Top 1 game Card Battle tại Thái Lan. Do vậy, có thể nói Vua Kiếm Hiệp là tựa game rất đáng mong đợi khi xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian tới.

Theo kế hoạch game sẽ được Funtap phát hành vào tháng 1/2019.

Fanpage: https://www.facebook.com/vuakiemhiep.vn

Vua Kiếm Hiệp

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0